+Aa-
    Zalo

    "Dê già” dở trò đồi bại với con gái người tình khiến dư luận phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước vành móng ngựa, bị cáo Hoàng Văn Sửu run run khi kể lại toàn bộ tội lỗi và đã tỏ ra ân hận. Những giọt nước mắt rơi muộn màng làm không ít người thương cảm.

    (ĐSPL) - Mặc dù đã có vợ đàng hoàng, con học hành tử tế, thế nhưng trong lúc vợ đi trông cháu ở miền Nam, Hoàng Văn Sửu (SN 1959), trú tại thôn Sơn Đông, xã Sen Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) đã tìm đến chị Nguyễn Thị B cùng xã đặt vấn quan hệ tình cảm và được chị B chấp nhận. Trong một lần đến chơi, thấy chỉ có một mình bé Nguyễn Thị H (SN 2000, con gái của chị B) ở nhà, Sửu nổi “máu dê” dở trò đồi bại với H. Vẫn chưa thỏa mãn, tối hôm đó, Sửu quay lại và tiếp tục hành vi hiếp dâm với bé H.
    Vợ vắng nhà, “tòm tem” ngay người khác
    Đã mấy tháng nay người dân xã Sen Thủy luôn xôn xao bàn tán câu chuyện của ông Hoàng Văn Sửu bị bắt vì tội hiếp dâm cháu bé bị thiểu năng trí tuệ mới 14 tuổi. Nhiều người ngạc nhiên vì ông Sửu sống ở địa phương không hề có điều tiếng gì và được rất nhiều người quý mến. Gia đình ông Sửu được xem là gia đình “kiểu mẫu” ở làng quê này. Bởi vợ chồng ông luôn sống hòa thuận, hạnh phúc, con cái thì học hành giỏi giang. Hai người con của ông đều tốt nghiệp đại học và đang có công ăn việc làm ổn định ở các thành phố lớn.
    Mọi chuyện bắt đầu khi vợ của ông đi vào Nam chăm cháu. Ở nhà một mình trống trải, Sửu lân la tìm đến chị Nguyễn Thị B cùng xã để tâm sự và đặt vấn đề quan hệ tình cảm yêu đương. Ở một mình nuôi con, thiếu thốn tình cảm nên chẳng bao lâu sau Sửu được chị B chấp nhận, dẫu biết Sửu đã có vợ con.
    Bị cáo Hoàng Văn Sửu tại phiên tòa
    Vào giữa trưa ngày 15/6/2014, sau khi tham gia buổi liên hoan tại nhà một người hàng xóm, Sửu đến nhà chị B chơi. Lúc này, Sửu thấy cháu H đang ngồi trên giường xem ti vi, Sửu hỏi cháu H: “Mẹ đi làm về chưa?” H trả lời: “Mẹ cháu đi làm ở quán Châu Long chưa về”. Thấy thế, trong đầu Sửu bỗng nảy ra ý định muốn “gần gũi” với cháu H. Không nói không rằng, Sửu đến ngồi bên cháu H và thực hiện hành vi hiếp dâm. Thực hiện xong, Sửu không quên dặn cháu H đừng méc mẹ và phóng xe máy về nhà.
    Về đến nhà, Sửu vẫn thấy chưa thỏa mãn, rồi nghĩ lại lúc trưa thấy cháu H không phản ứng gì nên tưởng là cháu H thích như thế. Tối hôm đó, Sửu quyết quay lại nhà chị Bé để tiếp tục hành vi hiếp dâm cháu H. Khi đến nơi, mặc dù ở trước hiên nhà có mấy đứa trẻ đang ngồi chơi nhưng Sửu vẫn lẻn vào nhà. Sau đó, Sửu leo lên giường và tiếp tục hiếp dâm cháu H. Khi nghe cháu H nói: “Mẹ về rồi” Sửu mới vội vàng kéo quần lên đi ra ngoài hiên nhưng vẫn không quên dặn cháu H “về đừng méc mẹ”.
    Tuy nhiên, hành vi của Sửu đã bị phát giác khi những người hàng xóm xung quanh biết chuyện đã kể lại cho chị B nghe. Ngay lập tức, chị B đã gửi đơn tố cáo hành vi hiếp dâm trẻ em của Sửu.
    Nước mắt muộn màng
    Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo run run khi kể lại toàn bộ tội lỗi và ân hận trước những gì mình đã làm. Những giọt nước mắt rơi muộn màng làm không ít người thương cảm. Sau mấy tháng bị bắt giam Sửu già đi nhiều so với cái tuổi 55 của mình. Nhiều người xót xa vì phiên tòa hôm ấy không có vợ con của bị cáo đến dự. Nhưng lại rất nhiều hàng xóm đến tham dự và có người còn đến gặp mẹ của bị hại để xin giảm án cho Sửu, người mua cho manh áo ấm, người mua cho gói bánh hộp sữa để tạm biệt người hàng xóm của mình.
    Giọt nước mắt muộn màng của bị cáo Sửu.
    Chị B vốn là người phụ nữ đơn thân, lại bị thiệt thòi trong giao tiếp. Chị bị hở vòm ếch từ bé nên không thể kiếm được tấm chồng tử tế. Đến tuổi lập gia đình, chị xin một người đàn ông xa lạ một đứa con để nương tựa tuổi già. Thế nhưng, từ khi lọt lòng mẹ cháu H đã không được như những đứa trẻ bình thường khác. Cháu bị thiểu năng trí tuệ và hoàn toàn không biết điều gì diễn ra xung quanh mình.
    Để có tiền trang trải cuộc sống, chăm lo cho đứa con tật nguyền, chị xin làm giúp việc cho một nhà hàng ở thị trấn. Cuộc sống của mẹ con chị B cứ thế trôi đi cho đến một ngày ông Sửu tìm đến chị và đặt vấn đề tình cảm. Dường như, gặp ông Sửu, cái cảm giác yêu đương trong chị đã được đánh thức một cách mãnh liệt nên chị đã bất chấp việc ông Sửu đã có vợ con. Nhưng chị đâu có ngờ, chính vì chị nông nổi đã tạo điều kiện cho con dê già có điều kiện làm hại con gái mình.
    Trong lúc xét xử, nhiều lần chủ tọa phiên tòa hỏi chị có xin giảm hình phạt cho bị cáo không chị đều ngập ngừng không biết trả lời như thế nào. Có lúc chị trả lời có, có lúc chị trả lời tùy vào phát luật. Còn cháu H thì ngơ ngác, không biết trả lời như thế nào, ngay cả tuổi của mình cũng quay sang hỏi mẹ mình.
    Ngày 13/1/2015, TAND tỉnh Quảng Bình đã tuyên phạt bị cáo Hoàng Văn Sửu can tội Hiếp dâm trẻ em với mức án 17 năm tù giam, đồng thời có trách nhiệm bồi thường cho gia đình cháu H 15 triệu đồng vì  những tổn thất về sức khỏe và tinh thần.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-gia-do-tro-doi-bai-voi-con-gai-nguoi-tinh-khien-du-luan-phan-no-a79072.html

    "Dê già" ham gặm "cỏ non"

    Trên đường đi qua điểm đỗ xe buýt gần khu vực cổng Nghĩa trang Văn Điển, Thanh Trì, ông Dũng thấy một cô gái còn tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn, đang đứng đợi xe một mình...

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Dê già" ham gặm "cỏ non"

    Trên đường đi qua điểm đỗ xe buýt gần khu vực cổng Nghĩa trang Văn Điển, Thanh Trì, ông Dũng thấy một cô gái còn tuổi nữ sinh, dáng ưa nhìn, đang đứng đợi xe một mình...