+Aa-
    Zalo

    "Để Mai Tính 2" khiến khán giả cười nghiêng ngả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khán giả đã được tận hưởng những giây phút vui vẻ thoải mái nhất khi theo dõi cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của chị Hội Thái Hòa trong "Để Mai Tính 2".

    (ĐSPL) - Khán giả đã được tận hưởng những giây phút vui vẻ thoải mái nhất khi theo dõi cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của chị Hội Thái Hòa trong "Để Mai Tính 2".

    Với "Để Mai Tính" chị Hội chỉ là một nhận vật phụ nhưng vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người hâm mộ, những nét tính cách khi thì đanh đá chua ngoa lúc lại dịu dàng nữ tính của chị Hội khiến người xem khôn khỏi "đổ lên đổ xuống". Chính vì vậy, khi Thái Hòa hợp tác cùng đạo diễn Charlie Nguyễn để thực hiện "Để Mai Tính 2" với nhân vật trung tâm là chị Hội, nhiều người đã không khỏi háo hức mong chờ.


    Câu chuyện được bắt đầu khi chị Hội trở về nước sau khi đạt được thành công và trúng "tiếng sét ái tình" của anh họa sĩ tên Nam (Quang Sự), anh này thì đem lòng yêu cô gái giàu có sang chảnh Thư Lê (Diễm My 9X), và éo le hơn nữa khi chị Hội ngụy trang thành "trai thẳng" để tiếp cận Nam thì cô Hường (Phạm Hương) lại đem lòng say mê chị Hội. Chuyện tình tay tư phức tạp giữa bốn người cùng những chi tiết liên quan bên lề được thể hiện hài hước, dí dỏm cùng nhịp điệu nhanh dần ở nửa sau của phim khiến khán giả được cười vui vẻ và sảng khoái.

    Không quá đặt nặng những tình tiết gay cấn, dồn dập hay lồng ghép một thông điệp đao to búa lớn, "Để Mai Tính 2" chinh phục khán giả bằng chất hài nhẹ nhàng, đơn giản mà gần gũi, lối kể chuyện mạch lạc, dẫn dắt người xem.

    Nếu như đã xem phim của đạo diễn Charlie Nguyễn chắc hẳn khán giả đã quen với phong cách hài tình huống được thể hiện trong suốt mạch phim, diễn biến tuy có lúc nhanh nhưng do kịch bản được xây dựng nhịp nhàng, dễ hiểu nên người xem dễ dàng nắm bắt. Những pha chọc cười đủ các thể loại và rất sáng tạo, nhất là pha rượt đuổi sau khi chích thuốc tê trong bệnh viện vô cùng thú vị và gây ấn tượng với người xem. 


    Đặc biệt, những câu thoại mang đậm chất "chị Hội" có lúc phũ phàng nhưng ngẫm ra rất đúng, có lúc tục tĩu nhưng lại thể hiện được nét đặc sắc của nhân vật và cũng lắm khi triết lý, sâu sắc cũng là một điểm nhấn tâm đắc của phim.

    Về dàn diễn viên, ngoài Thái Hòa với vai trò quan trọng nhất khi thể hiện một chị Hội duyên dáng, hài hước, ghê gớm nhưng vẫn ẩn chứa những nỗi niềm riêng thì các diễn viên trẻ đã thể hiện vai diễn của mình rất tròn trịa; sự phối hợp, tung hứng giữa các nhân vật tuy có lúc chuệch choạc nhưng vẫn thể hiện được tinh thần chung của phim.

    Với những khán giả tìm kiếm sự thư giãn, vui vẻ cuối tuần vào dịp cuối tuần sau những ngày làm việc căng thẳng thì "Để Mai Tính 2" chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi sự gần gũi, đơn giản và những giây phút tràn ngập tiếng cười mà nó mang lại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-mai-tinh-2-khien-khan-gia-cuoi-nghieng-nga-a73988.html
    Sự kiện: Để mai tính 2
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan