+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân Pháp “bức xúc” khi hình ảnh cá nhân bị sử dụng để quảng cáo kem chống lão hóa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi phát hiện hình ảnh bị lợi dụng vào việc quảng cáo mỹ phẩm, đệ nhất phu nhân Pháp đã khá “giận dữ” và yêu cầu luật sư tiến hành điều tra vụ việc.

    Ngay sau khi phát hiện hình ảnh bị lợi dụng vào việc quảng cáo mỹ phẩm, đệ nhất phu nhân Pháp đã khá “giận dữ” và yêu cầu luật sư tiến hành điều tra vụ việc.

    Hãng tin Le Parisien cho biết, bà Brigitte Macron đã vô cùng bức xúc khi nhận được hàng chục cuộc điện thoại phàn nàn từ những khách hàng đã mua sản phẩm kem chống lão hóa da có hình ảnh và tên tuổi của bà từ một trang web bán hàng trực tuyến.

    Đệ nhất phu nhân Pháp Brigitte Macron vô cùng bức xúc khi hình ảnh bị lợi dụng. - Ảnh: AP.

    Theo quảng cáo trên trang web có tên “Beauty and Truth”, họ cho biết bà Brigitte có đóng góp cổ phần trong công ty này và nhấn mạnh nhãn hàng này đã tìm ra một giải pháp chống lão hóa vô cùng hoàn hảo, có thể thay đổi cả ngành công nghiệp chăm sóc da.

    Để thu hút sự tin tưởng từ khách hàng, trang web này đã quảng cáo sản phẩm dựa trên hình ảnh đệ nhất phu nhân Pháp. Được biết, doanh thu của thương hiệu mỹ phẩm này đã tăng vọt sau khi lợi dụng hình ảnh của bà Brigitte Macron để quảng cáo sản phẩm kem chống lão hóa.

    Đệ nhất phu nhân Pháp đã yêu cầu luật sư vào điều tra vụ việc lừa đảo của trang web trên khi quảng cáo rằng bà Brigitte Macron có cổ phần trong công ty sản xuất hãng mỹ phẩm này.

    Được biết, những người phụ nữ tuổi trung niên đã coi vị đệ nhất phu nhân 65 tuổi này là một hình mẫu lí tưởng của bản thân khi bà xuất hiện cùng người chồng kém mình 25 tuổi. "Nhiều phụ nữ trung tuổi đã viết thư cảm ơn phu nhân Brigitte bởi vì nhờ bà mà họ nhận ra rằng họ vẫn có thể cuốn hút ở tuổi 65", các trợ lý của bà chia sẻ.

    HUYỀN TRANG(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-phap-buc-xuc-khi-hinh-anh-ca-nhan-bi-su-dung-de-quang-cao-kem-chong-lao-hoa-a229204.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan