+Aa-
    Zalo

    Đêm tân hôn tôi hoảng hốt khi thấy trong phòng có người lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 3h đêm tôi tỉnh giấc quay sang ôm chồng thì bỗng giật mình bởi vừa quờ phải mặt ai đó. Khi bật đèn lên thì tá hỏa bên cạnh tôi là một người đàn ông lạ.

    (ĐSPL) - Hơn 3h đêm tôi tỉnh giấc toan quay sang ôm chồng thì bỗng giật mình bởi vừa quờ phải mặt ai đó. Khi tôi bật đèn lên thì tá hỏa bên cạnh tôi là một người đàn ông khác, còn cạnh người đàn ông ấy mới là chồng tôi. 
    Sau 3 năm yêu nhau cuối cùng chúng tôi cũng chờ đợi được đến ngày hạnh phúc. Đám cưới của chúng tôi diễn ra nhanh chóng và nhận được sự chúc phúc của cha mẹ hai bên, sự tán thưởng của bạn bè, người thân. Ai nấy cũng đều ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi.
    Là con gái ai cũng mong tìm được bến đỗ an toàn, tìm được bờ vai vững chắc. Kể từ khi quen anh, nhận lời yêu anh, rồi được anh quan tâm, chăm sóc… tôi thấy mình thật may mắn vì tìm được một bến đỗ an toàn nhất, có thể tin tưởng gửi gắm cuộc đời.
    Quãng thời gian 3 năm yêu nhau chưa bao giờ anh khiến tôi phải rơi nước mắt, chưa bao giờ chúng tôi cãi vã nhau như những cặp tình nhân khác. Có lẽ cũng bởi vì lý do đó mà nhiều người nói ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi.
    Anh hơn tôi 3 tuổi, tính tình hiền lành, thật thà, đặc biệt anh là người đàn ông lãng mạn. Gia đình anh khá gia giáo, bố mẹ anh đều là những người hiểu biết, sống tình cảm. Tôi may mắn khi được bố mẹ anh quý mến, coi như con gái trong nhà. Ngay từ đầu cả tôi và anh đã rất thuận lợi trong chuyện tình cảm, thế nên chuyện cưới xin chỉ còn là vấn đề thời gian. Rất nhiều lần anh ngỏ ý muốn kết hôn nhưng vì khi đó công việc của tôi khá bận nên chuyện cưới xin được hoãn lại cho đến bây giờ.

    Hơn 3h đêm tôi tỉnh giấc toan quay sang ôm chồng thì bỗng giật mình bởi vừa quờ phải mặt ai đó. Lúc đó tôi biết chắc chắn không phải chồng mình.

    Trong ngày cưới anh vui đến nỗi khiến tôi có cảm giác anh như biến thành con người khác lạ. Anh vốn là người điềm đạm, chưa bao giờ tôi thấy anh bộc lộ cảm xúc nhiều như trong ngày cưới, cũng chưa bao giờ tôi thấy anh uống nhiều đến thế, anh uống cứ thể như mỗi chén rượu là một niềm vui. Thậm chí anh uống say đến nỗi cả người mềm rũ ra. Khi ấy anh chẳng còn biết trời đất là gì, cứ luôn miệng nói cười, hò reo. Đến khi tiệc tan, khách mời lần lượt ra về anh mới chạy đến bên tôi ôm lấy vợ rồi nôn thốc nôn tháo. Có lẽ từ lúc quen anh đến giờ đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy khó chịu, cảm thấy bực dọc vì anh. Nhưng nghĩ rằng vì quá hạnh phúc nên anh không kiềm chế được cảm xúc mà uống nhiều đến vậy nên tôi đành thở dài cho qua.
    Tôi phải gắng hết sức mới dìu được anh về đến phòng, sau khi thay đồ và lau người cho anh xong tôi lăn vật ra giường ngủ từ lúc nào không biết. Thế nhưng cũng chính trong lúc ngủ đến khi nửa đêm thức dậy tôi hoảng hốt, dở khóc dở cười vì nhận ra nằm cạnh mình không chỉ có mình chồng mà còn có thêm một người đàn ông khác.
    Hơn 3h đêm tôi tỉnh giấc toan quay sang ôm chồng thì bỗng giật mình bởi vừa quờ phải mặt ai đó. Lúc đó tôi biết chắc chắn không phải chồng mình vì từ trước đến nay chưa bao giờ anh để râu. Thế nên ngay sau khi quờ phải râu ai đó tôi vội bật đèn thì tá hỏa bên cạnh tôi là một người đàn ông khác, còn cạnh người đàn ông ấy mới là chồng tôi. Lúc ấy không giữ nổi bình tĩnh tôi lay mạnh chồng dậy để hỏi cho ra nhẽ. Khi anh tỉnh dậy vẫn còn mơ màng nhìn tôi nói “Anh cũng không biết chuyện này là sao nữa. Hôm qua say quá anh không còn biết trời đất gì. Đây là em họ anh, cậu ấy từ xa đến nên ngủ lại ở đây đêm nay. Nhưng đáng ra cậu ta phải ngủ ở phòng bên chứ, tại sao lại chui vào đây được…”.
    Sau đó chúng tôi gọi người em họ bên chồng dậy. Giữa đêm 3 người chúng tôi ngơ ngác nhìn nhau, cả hai người đàn ông đều tỉnh dậy sau cơn say mèm, không một ai nhớ điều gì đã xảy ra trước đó cho đến khi bất giác cậu em họ ấy nói to, “Đêm qua chính anh Hưng mở cửa phòng cho em vào, em say quá không biết trời đất gì nên gõ đại một phòng để vào, ai dè nhầm phòng anh chị. Thôi có gì anh chị ‘tân hôn’ tiếp đi, em xin phép về phòng…”. Vậy là đêm tân hôn đầu tiên cả tôi và chồng được trận tá hỏa. Anh nhìn tôi ái ngại nói “Sau đêm nay anh sẽ cạch mặt rượu cho đến già. Anh sợ rượu lắm rồi. Bây giờ mình ‘tân hôn’ đi em…”.

    THỦY LY

    Xem thêm video:

    [mecloud]zSWjZ5nM3p [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-tan-hon-toi-hoang-hot-khi-thay-trong-phong-co-nguoi-la-a103314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.