+Aa-
    Zalo

    Demi Lovato tức giận vì bị tung ảnh nude

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rất nhiều bức ảnh nude của Demi Lovato và bạn trai cũ đã nhanh chóng phát tán trên mạng. Cựu ngôi sao Disney đã rất tức giận vì bị cho là xâm phạm đời tư.

    (ĐSPL) - Rất nhiều bức ảnh nude của Demi Lovato và bạn trai cũ đã nhanh chóng phát tán trên mạng. Cựu ngôi sao Disney đã rất tức giận vì bị cho là xâm phạm đời tư.

    Demi Lovato tức giận vì bị tung ảnh Nude
    Demi Lovato.

    Hôm 4/4 vừa qua, hơn chục bức ảnh nude của nữ ca sĩ Demi Lovato đã bị phát tán trên internet rất nhanh chóng. Có thể dễ dàng nhận ra đây đều là những bức ảnh tự sướng bằng điện thoại di động không mang tính nghệ thuật.

    Trong các bức hình bị rò rỉ, nữ ca sĩ có khi khỏa thân, có khi khoe vai trần, có khi tình tứ thân mật với bạn trai cũ hơn cô 12 tuổi - Wilmer Valderrama. Các fan có thể dễ dàng nhận ra cựu ngôi sao Disney với những hình xăm đặc trưng trên cơ thể cô. Đây được coi là sự cố không may mắn đối với một nữ ca sĩ, diễn viên tài năng.

    Demi Lovato tức giận vì bị tung ảnh Nude
    Demi Lovato và bạn trai cũ.

    Sau khi bị tung ảnh “nóng” Demi Lovato đã vô cùng giận dữ. Hômg 6/4 Demi đã lên tiếng trên trang Twitte bằng một bức ảnh cô đeo găng tay đấm bốc và khuôn mặt hung hãn kèm theo chú thích viết bằng tiếng Tây Ban Nha: “Soy fuerte. Soy luchadora. Asi que no me subestimen” có nghĩa là “Tôi rất mạnh mẽ, tôi là một chiến binh. Đừng đánh giá thấp tôi”.

    Đây không phải lần đầu Demi dính vào scandal ảnh khỏa thân bị tung lên mạng, nhưng lần này chắc chắc Demi sẽ không để để êm xuôi vụ này. Mặc dù dính vào scandal nhưng cựu ngôi sao Disney vẫn không bỏ bê các kế hoạch của mình. Vẫn đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ lên Twitter và chuẩn bị cho lễ hội âm nhạc Coachella vào thứ 6 tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/demi-lovato-tuc-gian-vi-bi-tung-anh-nude-a28606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan