+Aa-
    Zalo

    Đèn sưởi nhà tắm Hans của Đức có an toàn không?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người chưa sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ an toàn của thiết bị sưởi này.

    Nhiều người chưa sử dụng đèn sưởi nhà tắm Hans vẫn còn băn khoăn về chất lượng cũng như độ an toàn của thiết bị sưởi này. Dưới đây sẽ là một vài so sánh giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt hơn.

    Đèn sưởi phòng tắm Hans sưởi ấm tức thì

    Khác với các loại đèn sưởi Halogen khác, đèn sưởi nhà tắm Hans sưởi ấm tức thì. Bạn chỉ cần 30s làm nóng, một không gian ấm áp sẽ lan tỏa khắp căn phòng. Thời gian làm ấm ngắn sẽ giúp tiết kiệm điện năng, không phải chờ lâu. Bạn sẽ được thư giãn, làm đẹp, bảo vệ sức khỏe với mức giá rẻ nhất, chưa tới 400đ cho mỗi lần tắm.

    Đèn sưởi Hans an toàn, tốt cho sức khỏe

    Đèn sưởi Hans được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, chống cháy, chống nổ, an toàn với nước. Sử dụng thiết bị này trong thời gian dài giúp cải tạo sắc tố da, làm đẹp da, kích thích tế bào mới phát triển. Đèn sưởi Hans còn tạo ra các phản ứng lý hóa chữa trị một số bệnh như gout, các bệnh về khớp, của người già. 

    Đèn sưởi nhà tắm Hans là loại đèn duy nhất chịu nước trên thị trường

    Các chuyên gia sức khỏe đều khuyên nên sử dụng đèn sưởi Hans để ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh ở trẻ và đột quỵ ở khi có tuổi. Không đốt cháy oxy, không gây khô da, sưởi ấm bằng tia hồng ngoại nên đèn sưởi Hans an toàn với tất cả mọi người.

    Đèn sưởi Hans không gây chói mắt

    Đèn sưởi Hans nhập khẩu là dòng sản phẩm duy nhất giành cho trẻ em. Không gây chói mắt, không ảnh hưởng tới thị lực của bé và tốt cho sức khỏe. Bên trong bóng được phủ một lớp phân cực chống chói đặc biệt, với công nghệ tiên tiến nhất Polarized Anti Reflective Coating (PARC) giúp cho ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt. Ánh sáng dịu nhẹ của tia hồng ngoại đặc trưng không có bất cứ một tác dụng phụ nào khi sử dụng. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi tắm với Hans cho con cái mình.

    Thiết kế  sang trọng theo phong cách châu Âu hiện đại

    Đèn sưởi Hans vừa mang nét châu Âu cổ kính, vừa mang phong cách hiện đại. Thiết bị này không chỉ tiện ích, tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn giúp phòng tắm gia đình bạn trở nên sang trọng. Bạn sẽ thấy sự khác biệt giữa trước và sau khi lắp thiết bị. Chắn chắn đèn sưởi Hans sẽ đem lại một không gian phòng tắm mới lạ, ấm áp, tính thẩm mỹ cao.

    Hans là thương hiệu nổi tiếng châu Âu. Với những ưu điểm nổi trội hiện tại Hans được sử dụng rộng rãi ở hơn 88 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam Hans được sử dụng rộng rãi ở các khu chung cư từ cao cấp tới bình dân, từ nông thôn tới thành thị, từ bắc vào nam. Có thể nói đèn sưởi phòng tắm Hans đã và đang khẳng định thương hiệu số 1 tại Việt Nam, số lượng người dùng, số đơn đặt hàng tăng mạnh qua các năm.

    Giá cả phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam

    Mặc dù là thiết bị nhập khẩu chất lượng  nhưng Hans có giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của người dân Việt Nam. Hiện tại thương hiệu Hans đang có 3 loại Häns – Kottmann – Heizen. Đèn sưởi nhà tắm Häns mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

    Cửa hàng Tân Sinh - địa chỉ 12 An Trạch (gần ngã ba Cát Linh) - Hà Nội là cửa hàng uy tín phân phối nhãn hàng Hans, Heizen, Kottman của CHLB Đức.
    Khách hàng khi mua sản phẩm của cửa hàng sẽ được đảm bảo về chế độ bảo hành cũng như mua hàng chính hãng, tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng. Công ty cũng có kênh mua sắm online tích kiệm thời gian mua sắm và rất thuận tiện, quý khách hàng có thể truy cập web: 
    http://densuoi.info 
    Hoặc gọi cho đường dây nóng để được tư vấn miễn phí : 0912 550 888

    CHÂU ANH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-suoi-nha-tam-hans-cua-duc-co-an-toan-khong-a77667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    (ĐSPL) - 5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm (densuoicaocap.com) sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe