+Aa-
    Zalo

    Đến tận nhà để truy sát vì mâu thuẫn trong quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì mâu thuẫn trong quán karaoke, cả nhóm thanh niên đã mang hung khí kéo nhau đến tận nhà ông Hiếu truy sát khiến ông này bị thương nặng.

    (ĐSPL) - Vì mâu thuẫn trong quán karaoke, cả nhóm thanh niên đã mang hung khí kéo nhau đến tận nhà ông Hiếu truy sát khiến ông này bị thương nặng.

    Theo tin tức báo Công Lý, cơ quan CSĐT Công an TP Kon Tum cho biết, 4 đối tượng gồm Nguyễn Tấn Long (39 tuổi); Nguyễn Tấn Huy (21 tuổi); Nguyễn Tấn Hưng (25 tuổi) cùng trú tại tổ 3, phường Nguyễn Trãi, Tp Kon Tum) và Nguyễn Hùng Hiệp (30 tuổi, trú tại tổ 1, P. Trần Hưng Đạo, Tp Kon Tum) đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Các đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: báo Công Lý)

    Trước đó, ngày 6/11, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của bà Trương Thị Kim Dung (23/5 Cao Bá Quát, P Thắng Lợi, Tp Kon Tum) về việc chồng bà là Đỗ Phụng Hiếu bị nhóm đối tượng 4 người mang hung khí đến tận nhà truy sát khiến ông bị thương nặng.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã xuống hiện trường điều tra, làm rõ. Theo đó, vào tối ngày 5/11 giữa ông Hiếu và nhóm đối tượng trên đã xảy ra mâu thuẫn tại quán karaoke. Bực tức vì chuyện này nên ngay sau đó, 4 đối tượng đã mang hung khí kéo đến nhà ông Hiếu để giải quyết mâu thuẫn. Khi thấy ông Hiếu, cả nhóm xông vào đâm chém khiến ông Hiếu bị thương rất nặng.

    Biết không thoát tội, ngày 10/11 các đối tượng trên đã đồng loạt ra đầu thú. Hiện vụ việc đang được công an củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Tháng 7 vừa qua, tại Bình Dương, một vụ án nghiêm trọng xảy ra trong quán karaoke làm 1 người chết, 2 người bị thương. Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 12/7, CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang truy bắt hung thủ trong vụ hỗn chiến ở quán karaoke C.P. (P.Thái Hòa, TX.Tân Uyên) làm 1 người chết, 2 người bị thương.

    Trước đó, khoảng 22h20 ngày 11/7, anh Nguyễn Hữu Nhàn (40 tuổi, quê Phú Yên) cùng hai bạn của mình là Đặng Văn Hạnh (quê Kiên Giang), Bùi Văn Cường (quê Quảng Bình) đến quán karaoke nói trên để hát.

    Tại đây, nhóm anh Nhàn xảy ra mâu thuẫn với Hà Minh Tiến (36 tuổi, ngụ khu phố Vĩnh Phước, P.Thới Hòa, TX.Tân Uyên).

    Trong lúc cự cãi, Tiến đánh và đâm anh Hạnh nhiều nhát vào bụng, sau đó tiếp tục đâm chết anh Nguyễn Hữu Nhàn.

    Sau khi gây án, Tiến rời khỏi quán và bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]FE25JCqgj0[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-tan-nha-de-truy-sat-vi-mau-thuan-trong-quan-karaoke-a119002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.