+Aa-
    Zalo

    ĐH Quốc gia Hà Nội công bố đề thi mẫu năm 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa công bố đề thi thử đại học miễn phí năm 2015 cho các thí sinh.

    (ĐSPL) - Đại học Quốc gia Hà Nội vừa công bố đề thi thử đại học năm 2015 miễn phí  dành cho các thí sinh. 
    Theo đó, các thi sinh có thể truy cập vào website http://www.vnu.edu.vn hoặc http://www.viettelstudy.vn để có thể làm bài thi thử miễn phí. 

    Từ năm 2015, thí sinh thi vào Đại học Quốc gia sẽ làm bài thi trên máy tính.

    Sau khi truy cập vào website trên, thí sinh làm bài thi theo các bước sau: Nhập đầy đủ thông tin họ và tên (thí sinh có thể đánh có dấu hoặc không dấu); click để điền ngày tháng năm sinh; click để chọn tỉnh/thành phố; nhập mã bảo mật. Sau đó click vào nút “Bắt đầu làm bài”.
    Đề thi sẽ gồm 3 phần, phần thứ nhất là 50 câu hỏi ngắn với thời gian làm bài trong 80 phút. Đề thi có dạng trắc nghiệm hoặc trả lời ngắn (điền đáp án vào ô trống). Phần thứ 2 là tư duy định tính gồm 50 câu trắc nghiệm làm trong 60 phút. Phần cuối cùng là tự chọn với 40 câu, thời gian làm bài là 55 phút. Phần này thí sinh sẽ được lựa chọn một trong hai phần: khoa học tự nhiên hoặc khoa học xã hội.
    Năm 2015, Đại học Quốc gia Hà Nội thống nhất dùng kết quả 1 bài thi đánh giá năng lực để xét tuyển sinh đại học. Thí sinh dự tuyển vào Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tham gia làm bài thi đánh giá năng lực được tổ chức vào 2 đợt tháng 5 và cuối tháng 7.
    Kết quả kỳ thi chung tốt nghiệp THPT chỉ là điều kiện. Các thí sinh có thể thi vào tháng 5 trước kỳ thi tốt nghiệp THPT, lấy điểm bài thi đánh giá năng lực để xét tuyển. Sau khi Đại học Quốc gia công bố các thí sinh đủ điểm trúng tuyển, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là được gọi nhập học vào Đại học Quốc gia Hà Nội.
    Với các thí sinh đã làm bài thi chung của kỳ thi tốt nghiệp THPT nhưng chưa làm bài thi đánh giá năng lực, Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức thi vào cuối tháng 7.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dh-quoc-gia-ha-noi-cong-bo-de-thi-mau-nam-2015-a78142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan