+Aa-
    Zalo

    Đi chơi với “cậu ấm”, bé gái bị hiếp dâm ngay trong "xế hộp"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn lái xe đến Quốc lộ 50 ép K. vào khách sạn và bị K. phản ứng. Tuấn liền khóa cửa xe, dùng vũ lực cưỡng dâm nhưng bị K. chống cự quyết liệt.

    (ĐSPL) - Tuấn lái xe đến Quốc lộ 50 ép K. vào khách sạn và bị K. phản ứng. Tuấn liền khóa cửa xe, dùng vũ lực cưỡng dâm nhưng bị K. chống cự quyết liệt.

    Theo tin tức trên báo Người Lao Động, chiều 15/6, chị N.L.L (ngụ phường 3, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) đã làm đơn tố cáo, đề nghị công an thành phố Mỹ Tho xử lý hình sự “cậu ấm” Nguyễn Thanh Tuấn (SN 1987, ngụ phường 1, TP Mỹ Tho, là con trai của chủ một cơ sở dịch vụ du lịch trên địa bàn TP) vì đã có hành vi dùng vũ lực hiếp dâm con chị là cháu K. (14 tuổi) trên xe ô tô của Tuấn.

    Tuấn bị tạm giữ từ đêm 13/6.

    Theo một nguồn tin, Tuấn khai quen biết K. qua mạng Zalo. Tối 13/6, Tuấn lái xe 4 chỗ đến rủ K. đi uống cà phê. Tuy nhiên, Tuấn chở K. về nhà mình, thấy trong nhà có nhiều thanh niên đang nhậu nên K. đòi về. Trên đường đi, Tuấn lái xe đến Quốc lộ 50 ép K. vào khách sạn và bị K. phản ứng. Tuấn liền khóa cửa xe, dùng vũ lực cưỡng dâm nhưng bị K. chống cự quyết liệt.

    Sau đó, K. mở được cửa xe bỏ chạy và điện thoại cầu cứu người thân đưa đến công an trình báo. Một lãnh đạo bệnh viện Phụ sản Tiền Giang xác nhận công an có đưa K. đến khám trong đêm và bác sĩ phát hiện em K. có biểu hiện bị tổn thương.

    Còn theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, Cơ quan CSĐT CAQ Nam Từ Liêm đang tập trung điều tra làm rõ đối tượng có hành vi hiếp dâm chị Trần Thị M (SN 1993) trú tại Đông Triều, Quảng Ninh vào chiều tối 14/6 tại khu vực nghĩa trang Đình Thôn, đường Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Theo trình báo của chị Trần Thị M, chiều 14/6, do có việc phải đi Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội, chị M đã từ Quảng Ninh về bến xe Mỹ Đình. Trên đường đi chị M ngồi cạnh một nam thanh niên và khi đến bến xe Mỹ Đình, chị M mới biết không còn xe đi Xuân Mai. Thấy vậy, nam thanh niên có rủ chị M cùng đi Xuân Mai bằng xe taxi vì anh ta cũng có việc đến đó. Chị M đồng ý.

    Tuy nhiên khi đến khu vực nghĩa trang Đình Thôn, nam thanh niên kiếm cớ xuống xe và chị M cũng xuống theo. Tại đây, nam thanh niên đã yêu cầu chị M cho quan hệ tình dục nhưng chị M không đồng ý. Nam thanh niên đã khống chế, dí dao vào cổ chị M bắt chị phải đáp ứng yêu cầu của mình. Chị M sợ quá đành phải làm theo.

    Sau khi quan hệ xong, nam thanh niên còn cướp của chị M chiếc điện thoại di động.

    KIM THÀNH(Tổng hợp)

    Đi ăn cưới uống rượu say giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-voi-cau-am-be-gai-bi-hiep-dam-ngay-trong-xe-hop-a98586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.