+Aa-
    Zalo

    Di chúc của danh ca Coco Lee để tên ai?

    (ĐS&PL) - Theo truyền thông Hoa ngữ, trước khi qua đời, nữ ca sĩ Coco Lee đã lập di chúc để lại toàn bộ khối tài sản của mình cho mẹ ruột.

    Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ ca sĩ Coco Lee đã lập di chúc để lại toàn bộ tài sản cho mẹ. Mẹ của Coco Lee hiện đã 86 tuổi và từng là bác sĩ đông y. Bà ly dị chồng từ khi Coco Lee còn nhỏ và một mình vất vả nuôi 3 chị em cô trưởng thành.

    di chuc cua coco lee dspl
    Coco Lee bên mẹ và hai chị gái.

    Tài sản của Coco Lee bao gồm bất động sản, cổ phần công ty, doanh thu từ sản xuất âm nhạc, cát-sê tham gia show truyền hình. Theo ước tính, khối tài sản của nữ danh ca rơi vào khoảng hơn 1 tỷ HKD (128 triệu USD).

    Khi còn sống, Coco Lee từng nhiều lần thể hiện lòng biết ơn với mẹ. Dịp sinh nhật bà năm 2021, ca sĩ viết trên trang cá nhân từ nhỏ, mơ ước của cô là làm cho mẹ hạnh phúc, vì bà quá vất vả khi nuôi dưỡng ba con gái. Mẹ của ca sĩ nhịn ăn, nhịn tiêu để các con được đủ đầy.

    Năm cuối đời, Coco Lee sống cùng mẹ và hai chị gái trong căn penthouse ở Hong Kong (Trung Quốc). Cô và doanh nhân người Canada - Bruce Rockowitz - ly thân hơn hai năm qua, đang giải quyết thủ tục ly hôn. Do thủ tục mới xong khoảng 70-80%, vì thế về mặt pháp lý, Bruce Rockowitz vẫn có thể xưng là chồng của nữ ca sĩ.

    Hiện, chưa rõ Bruce Rockowitz và Coco Lee có ký thỏa thuận vạch rõ giới hạn tài sản riêng trong hôn nhân hay không. Bởi về mặt pháp luật, Bruce Rockowitz vẫn là chồng của Coco Lee. Vì vậy, ông có quyền được thừa kế tài sản của nữ ca sĩ dù không có tên trong di chúc.

    Theo nhà sản xuất âm nhạc Trịnh Tại Doãn, Coco Lee được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo vào đầu năm. Cô giấu mẹ già, chống chọi căn bệnh ung thư với sự đồng hành và hỗ trợ của chị gái. Trịnh Tại Doãn cho biết trong thời gian Coco Lee chạy chữa bệnh tình, chồng doanh nhân chưa từng một lần đến thăm vì "bận du lịch nước ngoài".

    Cũng theo Trịnh Tại Doãn, Coco Lee luôn khao khát có một đứa con để được làm mẹ. Tâm nguyện này mãi là điều nuối tiếc lớn nhất trong cuộc đời của nữ nghệ sĩ.

    "Chịu đựng nỗi đau thể xác, thiếu chỗ dựa tinh thần cộng với việc Coco Lee chưa bao giờ có được đứa con như ý muốn, những cú đòn liên tiếp khiến trái tim cô ấy hoàn toàn bị bóp nát", Trịnh Tại Doãn nói về tình cảnh buồn của Coco Lee trong những năm cuối đời.

    di chuc cua coco lee dpsl 2
    Coco Lee qua đời sau thời gian dài mắc bệnh trầm cảm.

    Như đã đưa tin trước đó, gia đình Coco Lee cho biết nữ ca sĩ đã mắc bệnh trầm cảm nhiều năm nay, nhưng tình trạng xấu đi nghiêm trọng trong vài tháng qua. Coco đã tự vẫn tại nhà riêng ngày 2/7 và được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu. Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa nhưng cô không qua khỏi.

    Lý Tư Lâm Nancy - chị gái ngôi sao xứ Hương Cảng - cho biết tang lễ của Coco Lee sẽ tổ chức theo nghi thức Phật giáo. Gia đình chưa ấn định ngày giờ cử hành. Họ cũng dự định tổ chức lễ tưởng niệm riêng để người yêu mến Coco Lee đến đưa tiễn nữ ca sĩ.

    On cho biết doanh nhân Bruce Rockowitz đã trở về Hong Kong  để nhìn mặt vợ lần cuối.

    Coco Lee (tên tiếng Trung: Lý Văn) sinh năm 1975 tại Hong Kong, nhưng được nuôi dưỡng và lớn lên ở Mỹ. Cô có gia tài âm nhạc đồ sộ với nhiều ca khúc hit, nổi tiếng nhất là A Love Before Time trong phim Ngọa hổ tàng long của đạo diễn Lý An.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-chuc-cua-danh-ca-coco-lee-de-ten-ai-a582109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan