+Aa-
    Zalo

    Đi du lịch Hàn Quốc nên chọn công ty nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khách hào hứng đặt tour du lịch tại công ty, mong thời gian trôi qua nhanh để tới ngày hưởng thụ, tới ngày khởi hành mới phát hiện ra chuyến đi không chất lượng.

    Khách hào hứng đặt tour du lịch tại công ty giá rẻ, mong thời gian trôi qua nhanh để tới ngày hưởng thụ… ấy thế mà tới ngày khởi hành, khách mới phát hiện ra được những “dấu hiệu” của một chuyến đi không có chất lượng…
    Đấy là trường hợp dễ dàng bắt gặp của nhiều vị khách mua tour du lịch Hàn Quốc tại các công ty kém chất lượng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.
    1.    Dấu hiệu nhận biết công ty kém chất lượng?
    Địa chỉ không rõ ràng
    Sau khi đã lựa chọn ra một số công ty mà bạn cho rằng phù hợp với tiêu chí của mình, bạn hãy đến tận trụ sở của họ (tránh tình trạng đăng ký 1 nơi, địa chỉ một nơi). Việc đến tận nơi sẽ giúp bạn sẽ có thêm cái nhìn tổng quan về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên của công ty. Nếu một công ty làm ăn kiểu chộp giật sẽ có địa chỉ mù mờ không rõ ràng.
    Chương trình tour lờ mờ, không cụ thể
    Trước khi đăng ký tour, bạn cần yêu cầu doanh nghiệp đưa ra chương trình chi tiết cụ thể như: thời gian đi về, những điểm tham quan cụ thể, di chuyển bằng xe ô tô loại gì, ở khách sạn nào, tiêu chuẩn ra sao, mỗi ngày được ăn mấy bữa, tiêu chuẩn từng bữa ăn… nhất là phải có bảo hiểm du lịch. Bạn cần phải có biện pháp buộc nhân viên kinh doanh của công ty phải cam kết rõ ràng chất lượng dịch vụ, nếu không công ty phải bồi thường. Khi đi du lịch nước ngoài, nếu có sự cố, tốt nhất là báo cho đại sứ quán Việt Nam hoặc tổng lãnh sự quán nhờ can thiệp, bởi kêu cảnh sát nước sở tại cũng chỉ giải quyết được một phần
    2.    Nên chọn công ty nào?
    Cho dù bạn đi Hàn Quốc hay đi bất kỳ một địa điểm nào, điều trước tiên là bạn cần phải xác định rõ mục đích chuyến du lịch của mình là gì: tham quan, nghỉ dưỡng hay khám phá.
    Xác định rõ hình thức du lịch bạn sẽ dễ dàng lựa chọn công ty phù hợp cho mình. Mỗi công ty sẽ có lợi thế về một loại hình du lịch nào đó. Những chuyến du lịch trọn gói sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với các chuyến du lịch bụi hay là du lịch tham quan thắng cảnh... Sau đó, bạn cần phải nắm rõ bạn sẽ chi khoảng bao nhiêu tiền cho chuyến du lịch của mình, dựa vào kinh phí bạn có thể lựa chọn các công ty du lịch giá rẻ hay những công ty hạng sang...
    Giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế
    Đây là bước tiếp theo sau khi bạn chọn hình thức du lịch và giá cả hợp lý. Một điều quan trọng hiện nay mà không phải khách hàng đi tour du lịch nước ngoài nào cũng biết là không phải tất cả các công ty du lịch đều có thể tổ chức du lịch nước ngoài, mà phải có giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc tế do Tổng cục du lịch cấp. Khách hàng cần kiểm tra chắc chắn công ty mình sẽ đăng ký tour du lịch liệu có được phép tổ chức tour du lịch nước ngoài không nhé. Như vậy, khách hàng sẽ yên tâm hơn khi đi tour, và nếu có xảy ra phát sinh gì, quyền lợi của khách hàng cũng được bảo vệ tốt hơn. Điều này giải quyết vấn đề khi du khách thắc mắc đi du lịch Hàn Quốc nên chọn công ty nào?
    Công ty chuyên tour Hàn Quốc
    Hiện nay, đặc biệt tour Hàn Quốc trên thị trường có rất nhiều khung giá khác nhau của các công ty du lịch khác nhau chào bán. Khách hàng khi lựa chọn tour thường hay quan trọng đầu tiên về giá cả, càng rẻ càng tốt mà quên rằng mình sẽ được cung cấp dịch vụ chất lượng như thế nào? Điều quan trọng mà chúng tôi muốn chia sẻ với khách hàng khi thắc mắc đi du lịch Hàn Quốc công ty nào chất lượng là hãy khoan tin tưởng vào những giá tour quá rẻ, vì đi với mức giá nào sẽ có tiêu chuẩn của mức giá đó. Hiện nay, trên thị thường có những công ty du lịch tổ chức tour Hàn Quốc, tour Campuchia, tour Thái Lan uy tín, chất lượng và có thương hiệu mà khách hàng nên tham khảo và lựa chọn như công ty Top Ten Travel và một số công ty du lịch khác.
    Mi thông tin chi tiết vui lòng liên h:
    Top Ten Travel
    Đa ch: S 2, Gii Phóng, P.4, Q. Tân Bình. TPHCM
    ĐT: 08 6683 0006 - 0933 273 378
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-du-lich-han-quoc-nen-chon-cong-ty-nao-a69212.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường