+Aa-
    Zalo

    Đi đường thiếu quan sát, nhân viên giao hàng bất ngờ rơi thẳng xuống hầm thang máy

    (ĐS&PL) - Một vụ tai nạn thang máy mới đây tại Trung Quốc hy vọng sẽ là lời cảnh báo để không còn những trường hợp tương tự như vậy xảy ra.

    Thông tin trên tờ Daily Mail của Anh cho biết sự việc xảy ra vào chiều tối 12/3 vừa qua tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, một nam nhân viên giao hàng tên là Ke đã bước vào một tòa nhà tại đây.

    Hình ảnh được camera ghi lại chi thấy, người này mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm, trên tay cầm hai túi thức ăn đi dọc hành lang, có vẻ như đang rất vội vã. Đột nhiên, Ke trượt chân và rơi xuống hầm thang máy và biến mất khỏi phạm vi ghi hình của camera an ninh. 

    di-khong-nhin-duong-nhan-vien-giao-hang-roi-thang-xuong-ham-thang-may-clip-hien-truong-gay-soc.mp4

    Được biết, tòa nhà đang trong giai đoạn thi công và do hệ thống chiếu sáng kém cộng với sự thiếu thận trọng của Ke đã dẫn đến vụ tai nạn. Dù may mắn thoát chết nhưng thanh niên cũng bị thương nặng ở cột sống khi rơi từ tầng 3 xuống tầng 2. 

    Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện. Sau khi trải qua một ca phẫu thuật, hiện tình trạng của Ke đã ổn định và hiện đang hồi phục.

    "Xung quanh không có rào chắn nên vừa bước hụt là tôi đã ngã xuống. Cột sống của tôi bị thương và xương của tôi thì vỡ vụn", Ke cho biết.

    Cảnh sát địa phương cũng xác nhận vụ việc nhưng không cho biết liệu đơn vị thi công của tòa nhà có phải đối mặt với bất kỳ hậu quả pháp lý nào khi đã không có các biện pháp cảnh báo khu vực nguy hiểm hay không.

    di duong thieu quan sat nhan vien giao hang roi thang xuong ham thang may
    Đi đường thiếu quan sát, nhân viên giao hàng rơi thẳng xuống hầm thang máy.

    Trước đó, vào năm 2017, một vụ việc tương tự cũng đã xảy ra bên trong tòa nhà công nghiệp Tây Hồ nằm trên địa bàn quận La Hồ, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được hệ thống máy quay giám sát an ninh ghi lại.

    Nạn nhân là một người đàn ông họ Thái, 37 tuổi, khi đó đang có mặt tại khu địa ốc này để giao hàng. Người đàn ông này đã ngã xuống hố thang máy trống không sâu khoảng 5 mét. 

    Anh Thái sau đó đã được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân thành phố Thâm Quyến trong tình trạng chấn thương sọ não nặng, xây xước và bầm dập nhiều vị trí trên khắp cơ thể.

    Mặc dù đã trải qua phẫu thuật nhưng nạn nhân vẫn phải nằm ở khoa hồi sức cấp cứu vì chưa qua khỏi hôn mê sâu, sự sống phụ thuộc hoàn toàn vào hệ thống máy thở

    Hay vào năm 2016, hai công nhân nhà kho ở Trung Quốc cũng đã ngã xuống một hầm thang máy khi đang lái một chiếc xe đẩy mất kiểm soát. Theo báo cáo địa phương, họ không thể dừng xe vì sàn quá trơn. Hai người này được cho là bị thương nhẹ.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-duong-thieu-quan-sat-nhan-vien-giao-hang-bat-ngo-roi-thang-xuong-ham-thang-may-a614997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan