+Aa-
    Zalo

    Di Maria tiếc hùi hụi vì trót gia nhập M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo tiết lộ, chính Di Maria đã nói với đồng đội cũ rằng anh mắc sai lầm khi quyết định chuyển đến thi đấu trong màu áo M.U.

    (ĐSPL) – Theo tiết lộ, chính Di Maria đã nói với đồng đội cũ rằng mắc sai lầm khi quyết định chuyển đến thi đấu trong màu áo M.U.
    Dứt áo Real để gia nhập M.U với giá 60 triệu bảng hồi mùa hè 2014, khỏi phải nói Di Maria nhận được sự kỳ vọng lớn ra sao từ những người yêu mến Quỷ đỏ. Thực tế trong gia đoạn đầu mùa, ngôi sao người Argentina đã thi đấu cực hay khiến nhiều người tin rằng việc anh cập bến M.U là hoàn toàn đúng đắn. Tuy nhiên sau những trận đấu đầu mùa, Di Maria dần thể hiện rõ sự hụt hơi và chỉ còn là nỗi thất vọng.

    Di Maria.

    Tính ra kể từ đầu mùa, tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có 3 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo tại Premier League cho M.U. Đõ rõ ràng là con số không tương xứng với bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB.
    Không chỉ gặp khó trước lối chơi thiên về thể lực tại Anh, việc bị trộm đột nhập vào nhà làm Di Maria thêm bất an. Mới nhất theo tiết lộ của nhà báo Manuel “Manolete” Esteban của tờ AS trong chương trình La Goleada chính "Di Maria đã thú nhận với một thành viên của Real rằng, cậu ấy hối tiếc đã vì gia nhập Man Utd".
    Nếu thông tin trên là có thật thì viễn cảnh việc Di Maria rũ áo M.U vào cuối mùa giải năm nay không phải là thiếu cơ sở. Trong khi đó báo chí Anh cũng tiết lộ rằng PSG sẽ có được Di Maria nếu như đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải với vị trí ngoài top 4.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-maria-tiec-hui-hui-vi-trot-gia-nhap-mu-a85364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan