+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bệnh lý bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa ảnh hưởng nhiều đến phong độ, sức khỏe của nam giới.

    Bệnh lý bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa ảnh hưởng nhiều đến phong độ, sức khỏe của nam giới. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ uy tín, an toàn tại Hà Nội để thực hiện cắt bao quy đầu là điều cần thiết. Dưới đây là top 7 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội nam giới có thể tham khảo để thăm khám và điều trị tốt nhất.

    Khi nào cần cắt bao quy đầu?

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản nhằm loại bỏ phần da thừa tại bao quy đầu. Thủ thuật này được sử dụng trong những trường hợp sau:

    • Dài bao quy đầu: Là tình trạng lớp da quy đầu luôn ôm sát và trùm kín dương vật. Thông thường, nam giới phải dùng tay lộn hoặc lúc cương cứng mới để lộ ra ngoài. Cũng có trường hợp bao quy đầu cương cứng nhưng da quy đầu cũng không thể tuột được.

    • Hẹp bao quy đầu: Là tình trạng bao quy đầu bị thắt chặt và không thể kéo tuột xuống. Khiến cho đầu dương vật không lộ ra ngoài ngay cả khi cương cứng. Hẹp quy đầu sẽ gây khó khăn cho nam giới trong việc đi tiểu, hoạt động tình dục và tăng nguy cơ mắc phải nhiều bệnh lý khác.

    • Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu nếu không điều trị kịp thời có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm. Nhiều trường hợp bác sỹ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu để trị viêm.

    Lợi ích khi cắt bao quy đầu

    Như đã chia sẻ, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu trong những trường hợp bị dài, hẹp viêm bao quy đầu. Việc thực hiện cắt bao quy đầu lúc này sẽ mang đến nhiều lợi ích như:

    • Vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng: Việc cắt bao quy đầu sẽ giúp nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh.

    • Kéo dài thời gian quan hệ: Cắt bao quy đầu sẽ giúp kéo dài cuộc yêu. Giúp bạn tình dễ lên đỉnh và cả 2 sẽ thỏa mãn hơn trong chuyện yêu.

    • Tránh viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh cậu nhỏ dễ dàng, tránh được tình trạng viêm nhiễm.

    • Tránh nguy cơ vô sinh – hiếm muộn: Với những nam giới bị viêm bao quy đầu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm như giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

    • Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu đều có thể là nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu. Nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật, thậm chí là ung thư dương vật.

    Tại sao phải cần tìm địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín?

    Cắt bao quy đầu là thủ thuật y khoa đơn giản, nhưng việc thực hiện tiểu phẫu có thể ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, cũng như ảnh hưởng tới quá trình sinh sản sau này. Do đó, việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, toàn là điều cần thiết.

    Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở kém chất lượng. Do đó, nam giới nên tìm hiểu kĩ trước khi thực hiện cắt bao quy đầu. Một địa chỉ cắt bao quy đầu tốt cần đảm bảo những tiêu chí sau:

    • Địa chỉ được Sở y tế cấp phép hoạt động.

    • Bác sỹ thực hiện là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Nhằm đảm bảo quá trình thủ thuật diễn ra an toàn và chính xác.

    • Cơ sở có trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất cho quá trình tiểu phẫu.

    • Môi trường y tế đảm bảo an toàn, và được vô khuẩn.

    • Mức chi phí niêm yết công khai, rõ ràng.

    Dưới đây là top 7 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Nam giới có thể tham khảo để tiến hành cắt bao quy đầu.

    Phòng khám Nam học Hà Nội - Địa chỉ cắt bao quy đầu tốt nhất Hà Nội

    Phòng khám nam học Hà Nội là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín nhất.

    Hiện nay, phòng khám Nam học Hà Nội đang áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau, công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao đảm bảo an toàn và chính xác khi tiểu phẫu. Nhờ phương pháp này, phòng khám Nam học Hà Nội đã giúp hàng nghìn nam giới lấy lại bản lĩnh đàn của mình.

    Lý do nên cắt bao quy đầu tại phòng khám Nam học Hà Nội gồm:

    • Bác sỹ thực hiện cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năn kinh nghiệm.

    • Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại tiên tiến, giúp cho quá trình tiểu phẫu diễn ra an toàn và chính xác.

    • Phòng tiểu phẫu được vô trùng.

    • Môi trường y tế đạt chuẩn, thân thiện, nhiệt tình.

    • Chi phí cắt bao quy đầu được niêm yết công khai, minh bạch.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    • Tư vấn trực tuyến và đặt hẹn khám: Tại đây

    • Facebook: https://www.facebook.com/phongkhamnamkhoa52nguyentrai/

    • Số ĐT: 03 56 56 52 52.

    Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên cắt bao bao quy đầu ở đâu Hà Nội thì có thể đến trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức.

    Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức được thành lập nhằm chuyên khám và điều trị các bệnh hệ tiết niệu – sinh dục của nam giới. Trung tâm có đội ngũ bác sỹ đầu ngành, uy tín trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa.

    Hiện Trung tâm là địa chỉ điều trị bệnh nam khoa tốt nhất khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

    • Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Thực hiện cắt bao quy đầu ở viện 108

    Nam giới có thể yên tâm thực hiện cắt bao quy đầu ở bện viện 108. Bởi hiện nay, bệnh viện đang áp dụng những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, không gây đau đớn cho người bệnh.

    Phương pháp cắt bao quy đầu ở bệnh viện 108 có những ưu điểm nổi bật sau:

    • Thời gian thực hiện tiểu phẫu khoảng 20 phút.

    • Vết cắt nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu nên không cần quay lại để cắt chỉ.

    • Vết cắt thẩm mỹ, không để lại sẹo, không gây biến chứng cho bao quy đầu.

    • Thời gian hồi phục nhanh chóng chỉ 7 – 10 ngày.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ : 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội không nên bỏ qua. Được thành lập từ năm 2007, đến nay bệnh viện hội tụ đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao. Đảm nhận khám và điều trị các chuyên khoa khác nhau.

    Ngoài ra, đội ngũ điều dưỡng, nhân viên bệnh viện nhiệt tình, có trách nhiệm, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, khi đến cắt bao quy đầu tại đây bạn sẽ cảm nhận sự ân cần, thân thiện, nhẹ nhàng.

    Tuy nhiên, người bệnh cần sắp xếp thăm khám sớm. Vì bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải do đó, mất nhiều thời gian chờ đợi xếp hàng. Thủ tục phức tạp gây khó khăn cho những người ở xa.

    • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, điều trị vô sinh hiếm muộn. Trong đó, cắt bao quy đầu cũng là một trong những thế mạnh của bệnh viện.

    Hiện nay, bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại. Đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị nam khoa.

    • Địa chỉ: Lô 01-08A, 431 Tam Trinh, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

    Nhắc đến địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội không thể không kể đến bệnh viện Bạch Mai. Đây là một số ít bệnh viện có chuyên khoa nam học uy tín tại Hà Nội. Do đó, nam giới có thể yên tâm tiến hành cắt bao quy đầu tại đây.

    Các lĩnh vực nam kho bệnh viện đang điều trị gồm:

    • Cắt bao quy đầu dài, hẹp.

    • Tạo hình dương vật.

    • Cắt dây thần kinh dương vật.

    • Điều trị yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương.

    • Điều trị vô sinh – hiếm muộn.

    Chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện được niêm yết công khai. Nên người bệnh có thể yên tâm về mức chi phí. Tuy nhiên, bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải, nên người bệnh phải chờ đợi xếp hàng khá lâu.

    • Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cũng là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín. Tuy nhiên, mức chi phí tại đây khá cao, nên bạn cần cân nhắc lựa chọn.

    Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những bệnh viện đa khoa đầu tiên đạt chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về chất lượng dịch vụ y tế. Và được công nhận trên 90 quốc gia “tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện toàn cầu. Do đó, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cắt bao quy đầu tại nơi đây.

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec diện tích lên đến 24.670m2. Bệnh viện bao gồm 2 tầng hầm và 7 tầng nổi. Đặc biệt môi trường xung quanh hiện đại, sang trọng, tạo sự thoải mái nhất, thân thiện cho người bệnh.

    Đa khoa Quốc tế Vinmec có đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam. Là những có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm. Nên được rất nhiều nm giới tin tưởng điều trị nam khoa.

    • Địa chỉ : 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Trên đây là danh sách 7 địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội tốt và uy tín nhất. Hy vọng sẽ giúp các đấng mày râu dễ dàng lựa chọn địa chỉ để thực hiện cắt bao quy đầu.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-cat-bao-quy-dau-uy-tin-o-ha-noi-a263106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan