+Aa-
    Zalo

    Dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr chính thức về tay SmugMug

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phát ngôn của SmugMug cho biết sự kết hợp của hai nền tảng sẽ giúp cho cộng đồng nhiếp ảnh trở nên mạnh và kết nối tốt hơn.

    Người phát ngôn của SmugMug cho biết sự kết hợp của hai nền tảng sẽ giúp cho cộng đồng nhiếp ảnh trở nên mạnh mẽ và kết nối tốt hơn.

    Theo Reuters, Flickr hiện là một cộng đồng chia sẻ ảnh khổng lồ với rất nhiều nhiếp ảnh gia đam mê bậc nhất, cung cấp hàng chục tỉ bức ảnh cho hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Flickr hiện thuộc sở hữu của Verizon và có tuổi đời hoạt động hơn 14 năm.

    Được thành lập vào năm 2004, Flickr là một cộng đồng nhiếp ảnh gia toàn cầu, tích cực, khuyến khích người dùng tìm cảm hứng. Trang chủ của dịch vụ có hàng tỷ bức ảnh và hai triệu nhóm, những người yêu nhiếp ảnh đến Flickr để chia sẻ niềm đam mê của họ, khám phá những hình ảnh ngoạn mục, trau dồi kỹ năng của họ và giao lưu với bạn bè cũ và mới. Người dùng có thể là những tay ảnh nghiệp dư hoặc cũng có thể là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Andrew Stadlen của Flickr nói: "Chúng tôi mong muốn trở thành một phần của gia đình SmugMug và tiếp tục phát triển, đổi mới, làm hài lòng cộng đồng nhiếp ảnh gia toàn cầu của chúng tôi".

    SmugMug mua lại Flickr, tạo ra cộng đồng nhiếp ảnh lớn nhất thế giới. Ảnh: Reuters

    SmugMug cũng là một dịch vụ quản lý nội dung đa phương tiện thành lập năm 2016, và cùng với Flickr, hai nền tảng này đại diện cho cộng đồng nhiếp ảnh gia có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

    SmugMug được thành lập vào năm 2002 và từ đó trở thành một cộng đồng tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia trên toàn thế giới. SmugMug là nơi có hàng triệu nhiếp ảnh gia đam mê và hàng tỷ bức ảnh được chia sẻ và lưu trữ một cách an toàn. Nền tảng SmugMug cung cấp cho các nhiếp ảnh gia các mẫu thiết kế trang web an toàn, dễ dàng và thuận tiện để chia sẻ, giới thiệu và bán các tác phẩm của họ. Họ cũng cho phép các nhiếp ảnh gia toàn quyền kiểm soát ai truy cập vào ảnh của họ và cung cấp các tính năng thương mại điện tử mạnh mẽ giúp dễ dàng biến niềm đam mê thành lợi nhuận.

    SmugMug khuyến khích và trao quyền cho cộng đồng nhiếp ảnh gia của mình học hỏi, chia sẻ và truyền cảm hứng cho nhau. Dịch vụ này cung cấp hỗ trợ 24/7 với các nhân viên hỗ trợ trực tiếp cùng các mẹo, hướng dẫn và các sự kiện đào tạo, các hội thảo tổ chức trên web và các diễn đàn với các nhiếp ảnh gia hàng đầu.

    Sau khi hoàn tất thương vụ này, Flickr sẽ hoạt động như một bộ phận độc lập. Dường như SmugMug có kế hoạch để vượt mặt các dịch vụ Google Photos, Facebook và Twitter bằng cách tập trung vào cộng đồng nhiếp ảnh nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp cũng như cam kết liên tục về quyền riêng tư của người dùng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dich-vu-chia-se-anh-flickr-chinh-thuc-ve-tay-smugmug-a227356.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan