+Aa-
    Zalo

    Diễm Hương bị cắt vai diễn trong phim Mỹ nhân Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo thông tin từ một diễn viên cùng tham gia phim "Mỹ nhân Sài Gòn" với Diễm Hương thì Diễm Hương đã chính thức bị cắt vai diễn và bộ phim sẽ phải quay lại từ đầu.

    (ĐSPL) - Theo thông tin từ một diễn viên cùng tham gia phim "Mỹ nhân Sài Gòn" với Diễm Hương thì Diễm Hương đã chính thức bị cắt vai diễn và bộ phim sẽ phải quay lại từ đầu. 

    Sau khi Hoa hậu Diễm Hương chính thức bị Cục nghệ thuật biểu diễn cấm diễn trên toàn quốc, nhiều thông tin liên quan đến bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" mà Diễm Hương tham gia được dư luận quan tâm. 

    Nhiều ý kiến cho rằng lệnh cấm diễn cũng sẽ ảnh hưởng tới việc đóng phim của Diễm Hương và cô nàng sẽ bị mất vai. Nhưng nhiều người lại cho rằng, vì bộ phim đã được quay trước thời điểm Diễm Hương bị cấm diễn nên cô nàng vẫn sẽ tiếp tục tham gia bộ phim cho tới khi bộ phim kết thúc.

    Diễm Hương đã bị cắt vai diễn trong phim
    Một cảnh trong phim "Mỹ nhân Sài Gòn" mà Diễm Hương đã tham gia.

    Trả lời báo chí xung quanh vấn đề này, đại diện đoàn làm phim "Mỹ nhân Sài Gòn" cho hay, sau khi Diễm Hương bị cấm diễn trên toàn quốc kể từ ngày 7/3, đại diện là đơn vị sản xuất bộ phim - công ty Cát Tiên Sa đã gửi công văn đến Cục Nghệ thuật biểu diễn xin cho Diễm Hương được tiếp tục quay bộ phim để không bị thiệt hại nhiều về sức lực và tiền của... Và Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng trả lời với báo chí xung quanh sự việc này: "Quan điểm của Cục là nếu phim mới khởi quay thì yêu cầu công ty Cát Tiên Sa lựa chọn diễn viên khác. Còn nếu bộ phim đã ở giai đoạn cuối thì vẫn để công ty Cát Tiên Sa hoàn thành bộ phim. Cục sẽ cân bằng giữa tình và lý, giữa văn bản pháp luật với thực tế đời sống để xử lý làm sao vẫn đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật, nhưng vẫn đảm bảo được lợi ích của các doanh nghiệp. Chúng tôi vẫn chờ báo cáo của công ty Cát Tiên Sa để có quyết định cuối cùng”, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn nói.

    Câu trả lời đó của Cục nghệ thuật biểu diễn đã buộc công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất phim và đạo diễn bộ phim là đại diễn Lê Cung Bắc đã phải đưa ra quyết định cắt vai diễn của Diễm Hương. Bởi lẽ, bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" mà Diễm Hương tham gia mới quay được một nửa chứ chưa hoàn thành đến giai đoạn cuối cùng. Vì vậy, theo câu trả lời của Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương thì Diễm Hương sẽ bị cắt vai diễn trong bộ phim.

    Diễm Hương đã bị cắt vai diễn trong phim
    Diễm Hương đã bị cắt vai diễn.

    Được biết, ngày hôm qua (24/3), đơn vị sản xuất bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" đã xem xét và đưa ra quyết định cuối cùng là sẽ cắt vai diễn của Diễm Hương và tìm người thay thế vai diễn của cô, cũng như quay lại từ đầu bộ phim.

    Để chắc chắn hơn về thông tin này, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật cũng liên lạc với một nữ diễn viên cùng tham gia bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" với Diễm Hương và cũng nhận được câu trả lời rằng: "Diễm Hương đã bị cắt vai diễn và hiện tại đoàn làm phim đang phải tìm người thay thế cho vai diễn của cô ấy. Tôi rất tiếc vì điều này bởi bộ phim "Mỹ nhân Sài Gòn" là bộ phim dài tập và chúng tôi đã đi tới nửa chặng đường, nhưng do sự cố của Diễm Hương mà giờ phải hủy toàn bộ những gì đã có và quay lại từ đầu chắn chắn nhà sản xuất sẽ bị thiệt hại không nhỏ. Còn về phía Diễm Hương, Hương cũng đã mất 3, 4 tháng và dừng mọi công việc của mình để tập trung quay phim mà giờ bị cắt vai tôi thấy tội cho Hương quá".

    Còn về phía Hoa hậu Diễm Hương, cô vẫn hoàn toàn im lặng và không trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến sự việc này.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-huong-bi-cat-vai-dien-trong-phim-my-nhan-sai-gon-a26869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.