+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn ở Đắk Nông

    (ĐS&PL) - 8 em học sinh liên quan đến vụ nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn ở Đắk Nông vừa phải xin lỗi, viết bản kiểm điểm....

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 26/4, ông Đinh Ngọc Đông, Hiệu trưởng Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Đrông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông cho biết, đã xử lý nhóm nữ sinh của trường liên quan đến việc lột áo, đánh bạn và quay lại clip.

    Ông Đông cho biết, ngày 25/4, ban giám hiệu trường phối hợp với Công an xã Đắk Đrông và phụ huynh đã làm việc, xử lý tám học sinh liên quan. Trong đó, có bốn em tham gia đánh bạn, những em khác không đánh nhưng vẫn bị xử lý vì chứng kiến vụ việc mà không báo tin cho thầy cô giáo.

    “Tùy vào mức độ vi phạm của các em, chúng tôi đưa ra những hình thức xử lý khác nhau. Các em tham gia đánh bạn phải xin lỗi, viết bản kiểm điểm, viết cam kết không tái phạm”, ông Đông cho hay.

    Hình ảnh nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn ở Đắk Nông. Ảnh cắt từ clip

    Hình ảnh nhóm nữ sinh lột đồ, đánh bạn ở Đắk Nông. Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, ngày 9/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh tại xã Đắk Đrông, huyện Cư Jút đánh bạn.

    Báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, nội dung clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị lột áo (chỉ còn áo ngực), quỳ dưới đất và liên tục bị nhóm nữ sinh khác quây đánh. Nạn nhân chỉ biết ôm mình chịu trận, không phản kháng. Cũng theo nội dung clip, nhiều lần nạn nhân bị “lên gối” trúng mặt, thậm chí bị kéo tóc.

    Sự việc được xác định xảy ra vào ngày 15/3, tại một quán cà phê trên địa bàn xã Đắk Đrông. Các học sinh liên quan đang học lớp 8 và lớp 9 của Trường THCS Hoàng Văn Thụ. Nguyên nhân vụ việc do các em nói xấu nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-nhom-nu-sinh-lot-o-anh-ban-o-ak-nong-a417614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan