+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ phát hiện thi thể bé gái sơ sinh trong túi nilon ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Qua quá trình điều tra, bằng biện pháp nghiệp vụ đấu tranh tâm lý của cơ quan chức năng, nữ sinh thừa nhận mình đã tự tay sát hại con mới sinh.

    VietNamnet đưa tin, ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với N.T.B.T. (21 tuổi, quê Bình Thạnh, tạm trú quận Bình Thạnh) về tội “Giết hoặc vứt con mới đẻ”.

    Các quyết định và lệnh trên đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

    dien bien moi nhat vu phat hien thi the be gai so sinh trong tui nilon o tp hcm
    Khu trọ N.T.B.T sinh sống cũng là khu vực phát hiện ra thi thể cháu bé. Ảnh: Báo Công an TP.HCM

    Nguồn tin cho biết, T là sinh viên năm 4 của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Sau khi xảy ra sự việc, T gặp vấn đề về sức khỏe và tâm lý nên đã phải tiến hành điều trị. 

    Sau khi T đã ổn định tinh thần và sức khỏe, cơ quan chức năng đã tiến hành làm việc với T. lúc này T đã thừa nhận hành vi của mình. 

    T. khai, vì dại dột trong chuyện tình cảm nên dẫn đến có thai ngoài ý muốn. T đã tự sinh con ở ngay nhà trọ trong hẻm 246 đường Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh. Đứa bé vừa ra đời T. đã ra tay sát hại con mình. 

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng 11h30 ngày 2/10, Bệnh viện quận Bình Thạnh tiếp nhận bệnh nhân T. (trú phường 24, quận Bình Thạnh) có dấu hiệu mới sinh con, nhưng không rõ con chị T. hiện đang ở đâu. Trước nhiều nghi vấn, Công an phường 24, quận Bình Thạnh đã nhanh chóng vào cuộc, kiểm tra căn nhà ở đường Bạch Đằng, nơi T. sinh sống sau tin báo của bệnh viện.

    Đồng thời lực lượng chức năng cũng cử cán bộ vào bệnh viện làm việc với T. và người ở cùng trọ với T. là chị N.T.B.P. (19 tuổi, em họ chị T.).

    Công an phường 24 cử cán bộ đến nhà trọ của T. để xác minh. Tại lầu 1 căn nhà, công an ghi nhận 1 túi ni lông đen đặt trước cửa nhà tắm bên trong căn nhà, nghi ngờ có thi thể bên trong. 

    Công an phường liền báo cáo Ban chỉ huy Công an quận phân công Đội điều tra tổng hợp, Đội kỹ thuật hình sự đến khám nghiệm hiện trường. 

    Qua khám nghiệm, bước đầu, cơ quan điều tra xác định bé gái là con của T và trên người bé có 2 vết thương, nghi do vật sắc nhọn gây ra, theo Tiền phong.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-nhat-vu-phat-hien-thi-the-be-gai-so-sinh-trong-tui-nilon-o-tp-hcm-a595467.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan