+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ băng giang hồ Vũ "bông hồng" khét tiếng ở Sài Gòn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ "bông hồng" cùng 4 đàn em để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ "bông hồng" cùng 4 đàn em để điều tra hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Băng giang hồ khét tiếng miền Nam Vũ "bông hồng" bị triệt phá - Ảnh: Trí thức trẻ

    Chiều 18/1, Cơ quan CSĐT Bộ Công an, cho biết, liên quan đến đường dây đánh bạc và cho vay nặng lãi của băng nhóm Lâm Thanh Vũ (tức Vũ “bông hồng”), đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ và 4 đối tượng khác để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

    Theo cơ quan công an, băng nhóm này hoạt động ở nhiều tỉnh thành phía Nam, trong các lĩnh vực như cờ bạc qua mạng, trường gà trực tuyến, lô đề, cho vay nặng lãi, bảo kê...

    Theo đó, Vũ và đám đàn em thường xuyên hoạt động tại địa bàn quận 9, quận Thủ Đức với hàng loạt hoạt động bảo kê, cho vay nặng lãi, tổ chức đánh bạc...

    Trước đó, ngày 8/1, cơ quan công an, trinh sát đã phối hợp với an ninh hàng không mai phục, bắt được băng nhóm Vũ “bông hồng” ngay khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sau khi có thông tin Vũ cùng nhóm đàn em chủ chốt có chuyến ăn chơi kết hợp thu tiền tại Phú Quốc (Kiên Giang) và đang bay trở về TP.HCM.

    Cùng thời điểm, hàng chục trinh sát Phòng 4 cùng đặc nhiệm cảnh sát cơ động (Bộ Công an) chia làm nhiều mũi tấn công đồng loạt 14 điểm gồm các quán cà phê, nhà riêng của những người khác bắt quả tang việc đặt cược, cá độ trên mạng.

    Khám xét đồng loạt đường dây này, cơ quan điều tra thu giữ nhiều máy tính, điện thoại, tài liệu liên quan đến việc đánh bạc và tổ chức đánh bạc cùng 3 ôtô và gần 800 triệu đồng...

    Tại cơ quan điều tra, Vũ không thừa nhận hành vi phạm tội, cũng không tiết lộ mật khẩu điện thoại, máy tính, tài khoản... liên quan đến hoạt động phạm pháp. Tuy nhiên, các đàn em thân tín của đối tượng đã khai nhận tất cả việc cờ bạc, cho vay lãi nặng, đòi nợ thuê, phù hợp với những tài liệu thu giữ được.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-bang-giang-ho-vu-bong-hong-khet-tieng-o-sai-gon-a259916.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan