+Aa-
    Zalo

    Diễn biến vụ máy bay Malaysia mất tích qua ảnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các nhà chức trách đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm chiếc máy bay hành khách của hãng Hàng không Malaysia bị mất tích.

    Các nhà chức trách cũng như các lực lượng cứu hộ đang nỗ lực hết sức để tìm kiếm chiếc máy bay hành khách của hãng Hàng không Malaysia bị mất tích.

     Một máy bay hành khách của hãng Hàng không Malaysia (Malaysia Airlines) bị mất tích trên đường tới Bắc Kinh rạng sáng 8/3, với 239 người trên máy bay, theo khẳng định của Hãng hàng không.
     Chuyến bay số hiệu MH370 theo lịch trình lẽ ra đã hạ cánh ở Bắc Kinh vào lúc 06h30 cùng ngày (22:30GMT)
     Những người được cho là thân nhân của các hành khách trên chuyến bay đã bị sốc khi tới sân bay Bắc Kinh và được tin về vụ mất tích. Nhiều người trong số này rõ ràng đã rất đau buồn.
     Không có nhiều người chờ đợi tại Nhà ga sân bay số 3 ở Phi trường Quốc tế Bắc Kinh, theo phóng viên BBC John Sudworth, vì nhiều người đã được dẫn tới một khách sạn gần kề để chờ đợi tin tức cập nhật.
     Nhiều người đã tỏ ra giận dữ và thất vọng về tốc độ cập nhật tin tức của Hãng hàng không.
     Tại Kuala Lumpur, một khu đặc biệt đã được tổ chức ở phi trường quốc tế dành cho thân nhân và bạn bè của những hành khách.
     Nhà chức trách ở sân bay tại Kuala Lumpur cung cấp một số thực phẩm, giải khát cho các thân nhân, người nhà hành khách đang chờ tin, theo phóng viên Jennifer Pak của BBC, cho thấy việc chờ đợi có thể kéo dài.
     Ông Ahmad Jauhari Yahyain (phải), Tổng Giám đốc Điều hành Tập đoàn hãng Malaysian Airlines, đang bày tỏ "tiếc nuối sâu sắc" về sự cố và nói hãng đang giữ liên lạc mật thiết với các cơ quan hữu trách trong quá trình tìm kiếm chiếc phi cơ mất tích.
     Các phóng viên nói đường bay Kuala Lumpur - Bắc Kinh ngày càng trở nên đông đúc khi giao thương mậu dịch song phương Trung Quốc, Malaysia được cải thiện.

    Theo BBC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-vu-may-bay-malaysia-mat-tich-qua-anh-a24704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan