+Aa-
    Zalo

    Diệp Bảo Ngọc đã sẵn sàng đóng cảnh nóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Diệp Bảo Ngọc sẽ thay thế vai diễn của Huyền My trong một bộ phim mới của đạo diễn Đặng Thái Huyền.

    (ĐSPL) - Diệp  Bảo Ngọc sẽ thay thế vai diễn của Huyền My trong một bộ phim mới của đạo diễn Đặng Thái Huyền.

    Trước đó, vào đầu tháng 5/2016 Diệp Bảo Ngọc nhận được lời mời casting phim nhưng đang đảm nhận vai chính trong một bộ phim khác của đạo diễn Lê Hoàng với lịch quay dày đặc nên cô từ chối.

    "Khi đó, Ngọc thấy Huyền My tham gia casting nên nghĩ bạn ấy sẽ đảm nhận vai chính. Song khoảng 2 tháng sau Ngọc nhận được cuộc điện thoại từ ekip chia sẻ, đoàn phim vẫn chưa tìm được ai phù hợp ngoài Ngọc. Thời gian này Ngọc đã quay xong phim của anh Lê Hoàng nên vui vẻ nhận lời" - Diệp Bảo Ngọc cho biết.

    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc. (Photo: Vũ Huy Bình)

    Trước thắc mắc của báo giới về việc lựa chọn Diệp Bảo Ngọc đảm nhận vai nữ chính trong dự án điện ảnh nặng ký, đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết: "Chúng tôi đánh giá cao thái độ của Huyền My khi bạn ấy tham gia casting phim và có đam mê nhất định với nghệ thuật. Nhưng phim có một vài phân cảnh chưa phù hợp với định hướng hình ảnh của Huyền My và ekip nên chúng tôi hẹn nhau một cơ hội khác. Riêng Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao đình đám, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ekip rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính".

    Nói về việc phải đóng một vài cảnh nóng trong phim, Diệp Bảo Ngọc nói rằng: "Làm diễn viên, Ngọc sẵn sàng đóng cảnh nhạy cảm, nhưng miễn sao trong giới hạn cho phép. Vì hơn hết Ngọc hiểu khán giả của mình là người trẻ".

    Tiểu Quỳnh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diep-bao-ngoc-da-san-sang-dong-canh-nong-a168572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan