+Aa-
    Zalo

    Diệu Hân và những điểm nổi bật so với 1 “rừng” Hoa hậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một người đẹp sở hữu gương mặt hài hòa, vẻ đẹp mong manh, nàng Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân luôn để lại ấn tượng đẹp, riêng biệt so với một “rừng” nhan sắc Việt

    Là một trong những người đẹp sở hữu gương mặt hài hòa, vẻ đẹp mong manh, nàng Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân luôn để lại nhiều ấn tượng đẹp, riêng biệt so với một “rừng” nhan sắc trong làng giải trí Việt.
    Mặc dù không tham gia quá nhiều các sự kiện thảm đỏ, nhưng Diệu Hân lại được nhiều người nhớ đến điều gì nhất? Đó chính là làn da trắng ngọc ngà, mịn màng tự nhiên trong những bộ ảnh mà cô tham gia chụp hình. Đó là gương mặt được tô điểm nhờ hàng mi cong vút, đôi chân mày đen mềm mại, sắc sảo, bờ môi ngọt ngào e ấp.
    Nếu như những nàng Hoa hậu khác sở hữu cho mình nét đẹp cổ điển, thì Diệu Hân lại gây ấn tượng bởi hình ảnh mềm mại nhưng không kém phần trẻ trung, tinh tế. Và đó là nhờ một phần không nhỏ trên gương mặt hài hòa của người đẹp.
    Diệu Hân từng chia sẻ rất nhiều lần về quá trình làm đẹp của mình: “Không phương pháp làm đẹp nào tốt bằng những phương pháp được sử dụng công nghệ hiện đại, từ những người hiểu biết và có tâm, có kinh nghiệm. Đó là lí do vì sao Diệu Hân chỉ tin tưởng làm đẹp tại Mailisa - Trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam”.
    Được biết, cả Hoa hậu Diệu hân và Á hậu Tú Anh đều là khách hàng thân thiết của Mailisa, nơi đây đã giúp cho Diệu Hân có được làn da trắng ngọc ngà, trong khi đó Tú Anh sở hữu đôi môi cong mềm gợi cảm, cặp chân mày đen mềm mại tự nhiên nhờ công nghệ MICROTOUCH độc nhất tại Mailisa.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-han-va-nhung-diem-noi-bat-so-voi-1-rung-hoa-hau-a52118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan