+Aa-
    Zalo

    Điều tra cái chết bí ẩn của người đàn ông bán vé số sống đơn thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông T. nằm chết trên giường với nhiều vết máu chảy ra từ miệng, cổ, đã khô. Kiểm tra lại đồ đạc trong phòng, chiếc xe máy ông T. mới mua cũng đã biến mất...

    (ĐSPL) - Ông T. nằm chết trên giường với nhiều vết máu chảy ra từ miệng, cổ, đã khô. Kiểm tra lại đồ đạc trong phòng, chiếc xe máy ông T. mới mua cũng đã biến mất...

    Bất thường

    Mấy ngày qua, người dân ấp Hòa Bình (xã An Vĩnh Ngãi, TP.Tân An, tỉnh Long An) bàn tán xôn xao về chuyện một người đàn ông bán vé số nghèo trong ấp vừa chết bất thường. Nạn nhân tên Nguyễn Văn T. (SN 1965, ngụ ấp Hòa Bình) được phát hiện chết tại nhà riêng với nhiều dấu hiệu nghi bị sát hại.

    Người phát hiện ra ông T. chết chính là anh trai ông này, ông Nguyễn Văn Minh (SN 1962, ngụ ấp Hòa Bình). Bình thường, sáng nào ông Minh cũng đi thăm đồng. Khoảng 7h sáng 29/9, ông Minh đi qua nhà ông T. thì gọi với vào nhưng không có ai trả lời. Nghĩ là em trai ngủ quên hoặc lại say xỉn nên ông Minh vào để gọi em dậy và phát hiện sự việc kinh hoàng.

    Căn nhà nhỏ, nơi ông T. nằm chết với vết thương đầy mặt

    Chưa hết bàng hoàng, đau xót, ông Minh cho biết: “Tôi cứ nghĩ tối nó say xỉn rồi ngủ quên, không lo đi làm nên vào gọi. Tôi thấy cửa mở hé, nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời thì sinh nghi. Khi đẩy cửa vào thì thấy trên giường có người ngủ trùm chăn kín mít. Lúc này tôi vẫn nghĩ em trai bị say rượu hay sao đó. Khi tôi giở chăn ra thì giật mình... Em tôi đã chết”.

    Theo lời ông Minh thì nạn nhân T. chết trong tư thế nằm ngủ trên giường, đầu trùm kín chăn. Khi ông Minh giở chăn ra thì phát hiện trên miệng ông T. có vệt máu đã khô chảy dài xuống má, kéo ra sau gáy. Cho rằng em mình bị sát hại, ông Minh đã hô hào hàng xóm, báo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

    Nhận được tin báo, công an địa phương lập tức có mặt tại hiện trường trình báo với cơ quan cấp trên. Không lâu sau đó, lực lượng điều tra hình sự, phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Long An có mặt phối hợp cùng Công an TP.Tân An đã xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Nghi vấn giết người cướp của

    Theo nhận định của nhiều người dân địa phương, đây có thể là một vụ án mạng giết người cướp của. “Khi thấy em trai đã chết với nhiều vết thương, tôi trộm nghĩ ai mà lại đi giết nó. Thế rồi tôi nhìn xung quanh thì không thấy chiếc xe máy nó mới mua cách đó 1 tháng đâu. Không biết ngoài cái xe đó ra thì nó có mất thêm gì nữa không. Mong cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ thủ phạm để linh hồn em tôi sớm siêu thoát”, ông Minh bức xúc nói.

    Có mặt tại hiện trường, nhiều người không khỏi đau lòng trước cái chết của ông T.. Không ai ngờ rằng một người đàn ông nghèo, sống độc thân như ông T. lại nhận phải kết cục bi thảm. Ông Sáu, một người dân địa phương cho biết: “Thằng T. nó ở một mình trong căn nhà ấy từ lâu rồi. Nó không có vợ con nên nhà cửa cũng chỉ là mấy tấm tôn quây lại cho có chỗ ra vào. Mới tháng trước, nó mua được cái xe 15 triệu đồng, chắc là từ tiền tích cóp làm lụng lâu nay. Thấy nó mua được xe, hàng xóm ai cũng mừng. Ai ngờ xe mua chưa được bao lâu thì lại có chuyện chẳng lành”.

    “Ở địa phương, T. là người hiền lành, không gây gổ với ai cả. Bình thường nó đi làm từ sáng sớm, xách xe đi lấy vé số rồi bán ở khu vực trung tâm cho đến tối mịt mới về. Hoàn cảnh của nó ai trong ấp cũng biết nên lâu lâu tôi lại mua ủng hộ nó vài vé. Nhà nó ở bìa ruộng, cách xa các nhà khác nên khi có chuyện chúng tôi không hay biết gì. Với lại, ai cũng nghĩ nhà nó nghèo thế, ai làm hại nó làm gì. Có lẽ là bởi chiếc xe nó mới mua. Nhưng nếu là cướp thì cũng chỉ cần lấy xe thôi, sát hại nó làm chi?”, bà Bùi Thị Hai (một người dân địa phương) cho biết thêm.

    Cũng theo người dân trong ấp, thi thoảng ông T. cũng có tham gia nhậu nhẹt. Ông Trần Văn Trí (đại lý vé số ở TP.Tân An, nơi ông T. hay tới lấy bán) phản ánh: “Sáng T. hay ra lấy vé số rồi đi bán quanh khu vực thành phố. Tuy nhiên, sáng nay tôi không thấy anh ấy ra nữa nên nghĩ chắc anh ấy bận việc gì đột xuất hoặc say rượu nên ra trễ. Mãi sau tôi mới nghe xảy ra chuyện chẳng lành. T. là người chăm chỉ, hiền lành nhưng không hiểu sao lại ra nông nỗi ấy”. Trao đổi với PV, một cán bộ Công an tỉnh Long An xác nhận: “Khám nghiệm hiện trường cho thấy nạn nhân chết trên giường với nhiều vết máu đã khô. Hiện, chúng tôi vẫn đang tiếp tục thu thập thông tin, củng cố hồ sơ, điều tra nguyên nhân sự việc, không loại trừ khả năng đây là một vụ án mạng giết người cướp của rồi tạo hiện trường giả”.

    Hoàng Minh

    Xem thêm video:

    [mecloud]yhPtAQ5L8D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-cai-chet-bi-an-cua-nguoi-dan-ong-ban-ve-so-song-don-than-a164428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.