+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông chết bất thường trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghe thấy tiếng động phát ra từ phòng ông L. nên chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong, miệng sùi bọt mép.

    Nghe thấy tiếng động phát ra từ phòng ông L. nên chủ nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong, miệng sùi bọt mép.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, chiều 11/7, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khám nghiệm hiện trường, và tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông tại nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ (TP Buôn Ma Thuột).

    Theo đó, nạn nhân tên L. (khoảng 50 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột).

    Người dân tập trung theo dõi vụ việc người đàn ông tử vong tại nhà nghỉ - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, ông L. đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập. Đến 15h30, chủ nhà nghỉ nghe tiếng động phát ra từ phòng ông L. nên mở cửa kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người đàn ông đã tử vong, miệng sùi bọt mép.

    Theo báo Người Đưa Tin, tại quán Karaoke Nhạc Việt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) vào trưa cùng ngày, người dân cũng phát hiện một nam thanh niên tử vong bất thường. Nạn nhân được xác định là Hồ Viết Tr. (23 tuổi, ngụ xã Hòa Thuận, TP. Buôn Ma Thuột).

    Theo một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, Tr. là nhân viên của quán karaoke Nhạc Việt và được bố trí ăn ở tại quán để trông coi. Trưa cùng ngày, nhân viên của quán karaoke không thấy Tr. ra làm nên vào phòng kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này tử vong trong phòng.

    Hiện sự việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

    Nam thanh niên tử vong trong khách sạn

    Báo Công an TP HCM đưa tin, trưa ngày 11/7, Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) và các đơn vị liên quan mới khám nghiệm xong hiện trường nam thanh niên tử vong trong khách sạn ở đường Trương Công Định (P.14, Q.Tân Bình).

    Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhân viên của khách sạn N. P. không thấy khách thuê phòng xuống trả phòng nên đi cửa kiểm tra.

    Sau nhiều lần gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời nên người này mở cửa đi vào và phát hiện vị khách đã tử vong.

    Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định là Đào Quang Đức, SN 1990, quê Đồng Nai.

    Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-chet-bat-thuong-trong-nha-nghi-a195898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan