+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ 2 cha con tử vong bất thường trong nhà, nghi bị sát hại ở Tây Ninh

    (ĐS&PL) - Người dân phát hiện hai cha con tử vong bất thường trong nhà. Tại hiện trường còn có 2 người khác bị thương.

    Ngày 25/10, theo báo Dân Trí, Công an thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hai cha con tử vong trong nhà xảy ra trên địa bàn.

    dieu tra vu hai cha con tu vong bat thuong trong nha nghi bi sat hai o tay ninh
    Gia đình đang tổ chức tang lễ cho hai nạn nhân. Ảnh: Báo Dân Trí

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h50 ngày 24/10, Công an xã Đôn Thuận (thị xã Trảng Bàng) nhận tin báo của người dân về việc có người bị đâm tại nhà bà T.T.B. (ngụ ấp Thuận Lợi).

    Đến kiểm tra, công an phát hiện anh M.T.T. (30 tuổi) và con trai tên C.T. (2 tuổi) đã tử vong. Hai người bị thương là ông N.M.T. và bà T.T.B..

    Tại hiện trường còn có Mai Thị Tuyền (43 tuổi), Mai Thị Em (48 tuổi) và Mai Trọng Hiếu (31 tuổi). Riêng Mai Thị Nhớ có biểu hiện không tỉnh táo, nói nhảm. 

    Công an thị xã Trảng Bàng đã phối hợp với Công an tỉnh Tây Ninh có mặt tại hiện trường, ghi lời các nhân chứng đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc, báo Dân Việt đưa tin.

    Đầu năm 2023, trong một vụ việc tương tự khác, theo báo Tiền Phong, tối 29/1, đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Công an TP.Biên Hòa điều tra làm rõ nguyên nhân 3 người tử vong bất thường trong căn nhà tại tổ 3 (Khu phố Hương Phước, phường Phước Tân, TP.Biên Hòa).

    Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày chồng chị L.T.N. (39 tuổi) là tài xế chạy xe tải đường dài đi làm về nhà gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời, trong khi cửa nhà bị chốt bên trong.

    Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người chồng phá cửa vào nhà thì phát hiện chị N. cùng 2 con đã tử vong trong nhà.

    Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường. Bước đầu, công an xác định, chị N.tử vong do thắt cổ. Các nạn nhân tử vong chưa lâu thì được phát hiện.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hai-cha-con-tu-vong-bat-thuong-trong-nha-nghi-bi-sat-hai-o-tay-ninh-a596607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan