+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến ở Đắk Lắk khiến 7 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nhóm người xảy ra hỗn chiến vì mâu thuẫn từ tranh chấp đất khiến 1 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Hai nhóm người xảy ra hỗn chiến vì mâu thuẫn từ tranh chấp đất khiến 1 người tử vong tại chỗ, 6 người bị thương cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Tối 16/12, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn huyện Ea Súp vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm người dân khiến nhiều người thương vong.

    Ngay sau khi nắm thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng Công an huyện Ea Súp khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân tử vong để điều tra nguyên nhân.

    Trước đó, vào sáng ngày 16/12, một nhóm người dân khoảng 10 người đã đưa máy cày vào khu vực đất ở khu 263 (xã Ea Bung, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để cày đất. Lúc này có một nhóm người dân lấn chiếm, canh tác đất lâm nghiệp tại tiểu khu 263 đến phản đối và cho rằng đất này người dân đã canh tác từ nhiều năm qua. Tại đây, giữa 2 bên đã xảy ra xô xát, tuy nhiên sự việc sau đó được giải hòa.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường  vụ hỗn chiến. Ảnh: Báo Giao thông

    Tuy nhiên, đến 14h cùng ngày, 2 bên tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến hỗn chiến. Lúc này, 2 nhóm người đã dùng dao rựa, súng tự chế, mã tấu, gậy xông vào đánh nhau. Vụ hỗn chiến khiến anh Phạm Thế Văn (SN 1991, ngụ thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) tử vong tại chỗ và 6 người khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Tất cả 7 người thương vong này thuộc nhóm người đưa máy cày vào cày đất.

    Theo thông tin từ Khoa cấp cứu  Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, các nạn nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương ở đầu, mình và tay chân do dao, rựa chém.

    Các bệnh nhân cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: Báo Giao thông

    Đến 0h ngày 17/12, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ hỗn chiến. Tại hiện trường, PV ghi nhận, công an đã thu giữ nhiều hung khí như: dao rựa, mã tấu, gậy gộc, súng tự chế, 1 chiếc xe máy cày, 1 xe ô tô độ chế.

    Hiện cơ quan công an đã tiếp cận hiện trường, khám nghiệm tử thi và bắt giữ một số người để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-o-dak-lak-khien-7-nguoi-thuong-vong-a213221.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan