+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nổ súng nghi vấn do giải quyết mâu thuẫn làm ăn ở Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong quá trình 2 nhóm xảy ra xô xát, có tiếng nổ vang lên. Hiện cơ quan chức năng phát hiện một khẩu súng, nhiều tuýp sắt và hung khí liên quan trên chiếc xe khách.

    Trong quá trình 2 nhóm xảy ra xô xát, có tiếng nổ vang lên. Hiện cơ quan chức năng đã phát hiện một khẩu súng, nhiều tuýp sắt và hung khí liên quan trên chiếc xe khách.

    Liên quan đến nghi án nổ súng để giải quyết mâu thuẫn trên đường quốc lộ, chiều 18/4, trả lời trên VOV, lãnh đạo Công an thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh cho biết, cơ quan chức năng đã đưa 2 phương tiện và mời 11 đối tượng liên quan về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Khám xét chiếc xe khách, lực lượng chức năng thu giữ 1 khẩu súng, nhiều tuýp sắt và hung khí liên quan. Hiện khẩu súng trên đang được đưa đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: VOV)

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Sài Gòn giải phóng, vào khoảng 7h ngày 18/4, ô tô khách giường nằm BKS 47B-013… đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam, khi đến đoạn qua địa bàn phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh thì bất ngờ bị một nhóm người đàn ông đi trên xe ô tô con mang BKS 38A-197… chạy từ phía sau lao lên chặn ngang đầu xe yêu cầu dừng lại.

    Sau đó, 4 người đi trên ô tô khách giường nằm cầm vật giống khẩu súng, kiếm và dao quắm đi xuống xe và tiến về phía xe ô tô con.

    Người dân tại khu vực cho biết, trong quá trình xảy ra xô xát, đã có tiếng nổ lớn vang lên.

    Tiếng nổ lớn đã khiến nhiều người hoảng loạn, rất may, không có ai bị thương. 

    Nhận được tin báo, Công an TX. Hồng Lĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa các phương tiện và những người liên quan về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Nguyên nhâncủa vụ ẩu đả được cho là xuất phát từ mâu thuẫn giữa các nhóm người đi trên hai xe này.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-no-sung-nghi-van-do-giai-quyet-mau-thuan-lam-an-o-ha-tinh-a271789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan