+Aa-
    Zalo

    Điều tra xử lý nghiêm vụ nhóm học sinh ở Trà Vinh đánh nam sinh lớp 10 bất tỉnh, phải đi cấp cứu

    (ĐS&PL) - Hẹn bạn học đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn, hai nhóm học sinh đã dùng nón bảo hiểm xông vào đánh nhau khiến một học sinh nhập viện cấp cứu.

    Theo báo CAND, ngày 10/1, Công an TP.Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) cho biết, Cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng có liên quan về việc hành hung tập thể, khiến nam sinh lớp 10 bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu.

    Các đối tượng bị triệu tập và làm việc có độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi, cư trú các phường 1, 2, 4, 5, 6, 7, xã Long Đức (TP.Trà Vinh), xã Lương Hòa, Lương Hòa A và thị trấn Châu Thành (huyện Châu Thành).

    dieu tra xu ly nghiem vu nhom hoc sinh o tra vinh danh ban hoc bat tinh phai di cap cuu
    Cơ quan điều tra đã mời nhóm học sinh hành hung bạn học lên làm việc. Ảnh: VTC News

    Thông tin ban đầu, ngày 9/1, Ba In Twoo Ni và Nguyễn Hoàng Phúc Khang tìm đánh Trần Quốc Khánh (ngụ xã Nguyệt Hóa, huyện Châu Thành) cùng là học sinh lớp 10 trường THPT TP.Trà Vinh. Nguyên nhân do trước đó cả 2 bị nhóm bạn của Khánh đánh và được mọi người can ngăn.

    Sau khi tan học, Ni, Khang hẹn đánh nhau một lần nữa với nhóm của Khánh tại khu vực phường 9 (TP.Trà Vinh). Nhóm Ni và Khang gọi thêm bạn đi cùng.

    Đến điểm hẹn, nhóm bạn của Ni và Khang xông tới liên tục dùng tay, mũ bảo hiểm đánh Khánh bất tỉnh. Khánh được đưa đi cấp cứu, với thương tích ban đầu được xác định là bị sưng má trái, chảy máu mũi, miệng và đa chấn thương phần mềm.

    dieu tra xu ly nghiem vu nhom hoc sinh o tra vinh danh ban hoc bat tinh phai di cap cuu 2
    Nhóm học sinh có liên quan đến vụ hành hung khiến một nam sinh nhập viện cấp cứu. Ảnh: VTC New

    Tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm 9/1, Công an TP.Trà Vinh đã khẩn trương, xác minh, nhanh chóng làm rõ và triệu tập các đối tượng lên cơ quan công an làm việc.

    Tại đây, 12 đối tượng gồm Phước, Trí, Thịnh, Trung, Ni, Long, Quốc, Đại, Bảo Khang, Tuấn Anh, Hoàng Anh, Đình Thi đã thừa nhận tham gia đánh Khánh gây thương tích.

    Công an TP.Trà Vinh đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật, báo Phụ Nữ TP.HCM thông tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-xu-ly-nghiem-vu-nhom-hoc-sinh-o-tra-vinh-danh-nam-sinh-lop-10-bat-tinh-phai-di-cap-cuu-a606791.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan