+Aa-
    Zalo

    Điều trị táo bón hiệu quả ở Bảo Thanh Đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sản phẩm Nuoligoss của Bảo Thanh Đường - là sản phẩm được làm tăng cường chức năng tiêu hoá một cách tốt nhất, hỗ trợ điều trị như rối loạn tiêu hóa, táo bón.

    Hỏi : Tôi năm nay 28 tuổi, gần đây hay mắc chứng bệnh táo bón mặc dù đã dùng nhiều thuốc đông tây y kết hợp ăn nhiều rau và hoa quả nhưng cũng không xử lý dứt điểm được bệnh, có phải tôi hay ngồi nhiều mà mắc bệnh này không? Cách khắc phục ra sao? Tôi được người quen giới thiệu dùng Nuoligoss của Bảo Thanh Đường chữa sẽ hết bệnh; vậy sản phẩm này như thế nào? và giá cả ra sao? xin được tư vấn.
    Lê Minh Nga ( Tiền Giang)
    Trả lời :
    Chào bạn, táo bón không lạ lùng gì với bất cứ ai, rất nhiều người bị táo bón nhưng lại không chú trọng đến bệnh, không ít trường hợp bị táo bón lâu ngày dễ bị độc tố ngấm ngược vào trong máu, phân đọng lại trong trực tràng sinh ra trĩ nội, trĩ ngoại, gây tắc ruột, sinh bí tiểu, suy thận,…Trước đây phần đông bị bón là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, nhưng vài năm trở lại đây giới trẻ làm việc ở văn phòng, công sở cũng hay mắc phải, đặc biệt là những người hay bị áp lực công việc, ngồi nhiều giống như trường hợp của bạn vậy. Táo bón một phần do nóng gan, cơ địa nóng trong, ăn quá ít chất xơ, uống quá ít nước, buồn, lo lắng, stress, thiếu vận động, dùng nhiều thuốc kháng sinh, dù có ăn nhiều rau và hoa quả nhưng cơ thể hấp thụ thức ăn kém thì vẫn bị táo bón. Qua những nguyên nhân trên, chắc rằng bạn đã thấy được phần nào cách chữa trị căn bệnh tuy thông thường nhưng quái ác này. Để phòng và chữa táo bón hiệu quả ta nên có chế độ ăn uống hợp lý, cần có chế độ sinh hoạt một cách khoa học luyện tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc, hạn chế ngồi nhiều trong thời gian dài, bổ sung nhiều chất xơ như ăn nhiều trái cây, rau củ quả, uống nhiều nước.
    Nuoligoss - giải pháp cho người bị táo bón, rối loạn tiêu hóa; Sản phẩm độc đáo của Bảo Thanh Đường
    Sản phẩm Nuoligoss của Bảo Thanh Đường - là sản phẩm được làm tăng cường chức năng tiêu hoá một cách tốt nhất, hỗ trợ điều trị trong các trường hợp như rối loạn tiêu hoá, đặc biệt là táo bón, là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất khi bổ sung chất xơ dưới dạng hoà tan, thành phần chính gồm : Fructo – oligosaccharides (FOS), Galato – oligosaccharides (GOS) và inulin. Sản phẩm được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng vừa hiệu quả an toàn cho mọi đối tượng bị táo bón ( rất hiệu quả cho phụ nữ có thai bị táo bón), giúp phân mềm và xốp hơn một cách tự nhiên, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh có hại, giúp tiêu hoá khoẻ mạnh và ổn định, đặc biệt rất phù hợp với nhân viên khối văn phòng và người cao tuổi. Nuoligoss (1 hộp gồm 14 gói ) giá 85.000 đ/ 1 hộp. Hiện có bán tại các nhà thuốc Đông Tây Y trên toàn quốc ( tham khảo mục phân phối tại www.baothanhduong.com.vn) hoặc liên hệ phòng khám  210 Lê Lai, Q.1, TP.HCM, ĐT:   083.925.2818 để được khám bệnh miễn phí và tư vấn 1 cách cụ thể hơn.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Bác sỹ Nguyễn Phan Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-tao-bon-hieu-qua-o-bao-thanh-duong-a71871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Trị mụn ở Bảo Thanh Đường

    Mụn không chỉ là nỗi lo của riêng bạn, phái đẹp mà cả các đấng mày râu, mụn không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng lại làm mất thẩm mỹ và không tự tin trong giao tiếp