+Aa-
    Zalo

    Điều trị viêm amidan sớm là giải pháp tốt nhất khắc phục chứng biếng ăn ở trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Amidan liên tục viêm nhiễm dẫn đến tình trạng sưng đỏ, xung huyết, tăng tiết dịch,phù nề làm chẹn đường ăn, đường thở, gây kích ứng khiến trẻ nuốt khó, nuốt vướng

    Amidan liên tục viêm nhiễm dẫn đến tình trạng sưng đỏ, xung huyết, tăng tiết dịch,phù nề làm chẹn đường ăn, đường thở, gây kích ứng khiến trẻ nuốt khó, nuốt vướng, khiến bé bỏ bữa, lâu ngày dẫn đến chứng biếng ăn, còi cọc.

    Viêm amidan – nguyên nhân không ngờ khiến trẻ bỏ bữa, biếng ăn

    Amidan nằm ở ngã tư hầu họng, có vai trò giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm khuẩn qua đường hô hấp. Đây là một phần hệ thống miễn dịch, giúp bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng.

    Tuy nhiên, khi bị các tác nhân có hại tấn công dễ khiến amidan dễ bị viêm, sưng phù nề chẹn đường ăn, đường thở của trẻ dẫn đến nuốt vướng, nuốt khó, kèm theo các triệu chứng khò khè, khó thở, ngủ ngáy.

    Nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến sức đề kháng của trẻ suy giảm nghiêm trọng, kéo theo sức khỏe không ổn định, trẻ còi cọc, chậm lớn.

    Cách nhận biết trẻ biếng ăn do viêm amidan

    Trẻ bị viêm amidan thường kèm theo các triệu chứng như: sốt cao đột ngột, ho dai dẳng sổ mũi, đờm dãi, amidan sưng to khi ăn uống có cảm giác nghẹn lại ở họng , nuốt thức ăn rất khó khăn khiến trẻ rất dễ bị nôn trớ, quấy khóc, không chịu ăn, hoặc ăn rất kém.

    Kiểm tra họng của trẻ thấy họng và amidan đỏ rực, thành sau họng sưng phù, xuất tiết, có thể kèm theo các chấm trắng, hoặc các hốc xung quanh bề mặt amidan, hơi thở có mùi hôi.

    Ngoài ra khi bị viêm amidan hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của bé bị suy giảm do trẻ nuốt quá nhiều đờm dãi dẫn đến bụng bé thường cảm giác đầy ứ khó tiêu, ăn không ngon miệng.

    Điều trị viêm amidan sớm là giải pháp tốt nhất khắc phục chứng biếng ăn ở trẻ

    Nhiều bà mẹ không xác định đúng nguyên nhân dẫn đến việc lầm tưởng con biếng ăn, còi cọc là do khẩu phần và chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý mà không biết rằng chính việc amidan sưng to quá phát khiến trẻ ăn uống khó khăn, ăn không ngon miệng, lâu ngày dẫn đến tình trạng biếng ăn, bỏ bữa, còi cọc.

    Nếu viêm amidan được điều trị sớm, trẻ sức khỏe của trẻ sẽ ổn định, tự khắc sẽ ăn ngoan, ngủ tốt.

    An Hầu Đan Kids - điều trị viêm amidan sớm giúp trẻ ăn ngon, phát triển toàn diện

    An Hầu Đan Kids là đề tài đã được nghiên cứu và thử nghiệm tại hệ thống phòng khám của viện Y Học Bản Địa, cho đáp ứng tốt trên các bệnh nhi bị viêm Amidan cấp và mãn tính.

    Trong An Hầu Đan Kids có chứa Cúc Lục Lăng, là thảo dược khắc tinh của viêm Amidan, giúp bất hoạt virus khởi nguyên gây viêm amidan, loại bỏ nguyên nhân chính gây bệnh

    Ngoài ra, sản phẩm còn được phối vị thêm các vị thảo dược quý của Việt Nam có khả năng kháng viêm tại chỗ mạnh giúp dập tắt ngay các triệu chứng do viêm amidan gây ra như như ho hắng, đờm dãi, khò khè, khó thở ở trẻ. Cùng với sự kết hợp hài hòa của Hoàng Kỳ, Linh Chi nâng cao khả năng miễn dịch và sức đề kháng cho trẻ, ngăn bệnh tái phát trở lại.

    Hãy sử dụng ngay khi trẻ có dấu hiệu sưng đau họng, ho,đờm, kèm sốt cao, khò khè, ngủ ngáy (6-24 giờ đầu thời điểm vàng), duy trì sử dụng đúng liệu trình hướng dẫn ngay kể cả khi thấy trẻ đã hết ho, sưng, đau họng để có kết quả điều trị tốt nhất

    An Hầu Đan Kids có thể dùng trong 1 thời gian dài mà không để lại tác dụng phụ , giúp nâng cao sức đề kháng cho cơ thể tránh sự xâm nhập của các tác nhân gây hại, hạn chế khả năng tái phát của bệnh.

    Sản phẩm dạng siro ống 10 ml, vị ngon, dễ uống và dễ bảo quản.

    Sản phẩm đạt giải Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng

    Để được tư vấn viêm Amidan, viêm họng cho cả gia đình, vui lòng gọi ngay 1800 6523

    An Hầu Đan nay đã có dạng siro dành cho trẻ nhỏ.

    Có AN HẦU ĐAN – Gia đình bạn không lo viêm amidan

    Không tái phát - không kháng sinh - không phẫu thuật

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Hầu Đan chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y Học Bản Địa hiệp đồng tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Cúc lục lăng, Sơn đậu căn, Thăng ma, Lược vàng được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị:

    - Viêm Amidan.

    - Viêm họng hạt.

    - Viêm họng cấp và mãn tính.

    Tổng đài tư vấn: 1800 6523 (miễn cước)

    Website: http://anhaudan.com

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Tiến Vũ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-viem-amidan-som-la-giai-phap-tot-nhat-khac-phuc-chung-bieng-an-o-tre-a266410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan