+Aa-
    Zalo

    Đình Tú "Thương ngày nắng về" lên tiếng về tin đồn chia tay bạn gái, gửi lời xin lỗi Huyền Lizzie

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tin đồn chia tay sau 5 năm hẹn hò, cặp đôi diễn viên Đình Tú và Hương Giang đã trực tiếp lên tiếng đính chính.

    Thời gian gần đây, diễn viên Đình Tú và Huyền Lizzie liên tục được người hâm mộ "đẩy thuyền" khi cùng nhau đóng cặp ở bộ phim Thương ngày nắng về. Khi phim lên sóng, hai diễn viên tích cực tương tác trên trang cá nhân, thậm chí thực hiện bộ ảnh tình cảm để quảng bá cho vai diễn.

    dinh tu thuong ngay nang ve len tieng ve tin don chia tay ban gai gui loi xin loi huyen lizzie1
    dinh tu thuong ngay nang ve len tieng ve tin don chia tay ban gai gui loi xin loi huyen lizzie2
    Những khoảnh khắc "tình bể bình" của Đình Tú và Huyền Lizzie trong bộ ảnh mới thực hiện. 

    Ngày 20/12, diễn viên Hương Giang - bạn gái của Đình Tú chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc về một bài viết nêu nghi vấn mối quan hệ của cô và Đình Tú đã tan vỡ sau 5 năm hẹn hò. Thậm chí, Huyền Lizzie cũng bị gọi tên, nghi ngờ là người thứ ba khiến mối quan hệ của cặp diễn viên trục trặc. 

    Mới đây trên trang TikTok của mình, Hương Giang đã chính thức lên tiếng, làm rõ về mối quan hệ của cả ba người. Nhiều khán giả cũng "nhẹ nhõm" khi cặp đôi chọn cách đối diện trực tiếp với tin đồn thay vì úp mở như nhiều trường hợp khác.

    Theo đó trên kênh TikTok cá nhân của mình, Hương Giang đã nói rõ về mối quan hệ của bạn trai mình và Huyền Lizzie. Cô cho biết: Xin chào mọi người, nay mình làm clip này để đính chính tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền (Huyền Lizzie - PV) trở thành người thứ ba. Giang xin đính chính đó là một tin đồn không có thật, là một tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của cả 3 chúng mình vẫn đang rất bình thường. Mong là mọi người chỉ đón nhận tới sản phẩm nghệ thuật chứ không đi quá sâu vào đời tư không làm ảnh hưởng tình cảm nói chung.

    Gần cuối clip, Đình Tú cũng xuất hiện cùng Hương Giang và hỏi "thế cuối cùng là ai đồn" và bạn gái trả lời là "không biết".

    dinh tu thuong ngay nang ve len tieng ve tin don chia tay ban gai gui loi xin loi huyen lizzie3
    Hương Giang và bạn trai Đình Tú thường xuyên khoe những bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân. 

    Trước lời đồn thổi của cư dân mạng, Đình Tú cũng đã có câu trả lời trên trang cá nhân: “Nói thật Tú rất thích cái ‘trò’ đồn đoán của ‘các bạn’, càng đồn Tú càng thích, chỉ sợ ‘các bạn’ không có sức mà đồn thôi. Nhưng, làm ơn đồn về Tú thôi nha, muốn đồn gì về cá nhân Tú cũng được, đừng lôi người khác vào, nhất là người thân và đồng nghiệp của Tú vào mấy cái trò điều hướng dư luận như các bạn vừa làm.

    Làm ơn né dùm nha nha, Tú không muốn và không bao giờ muốn chuyện cá nhân của bản thân làm người thân và đồng nghiệp xung quanh mình phải hứng chịu hòn tên mũi đạn của dư luận. Nếu còn ‘vô duyên’ như vậy nữa, Tú sẽ làm việc với 'các bạn đó nha”. Bên cạnh đó, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến Huyền Lizzie vì đã làm ảnh hưởng đến cô.

    dinh tu thuong ngay nang ve len tieng ve tin don chia tay ban gai gui loi xin loi huyen lizzie4
    Đình Tú - Hương Giang kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

    Đình Tú sinh năm 1992, ghi dấu ấn qua loạt phim truyền hình đình đám như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi, Hướng dương ngược nắng, Cả một đời ân oán... Hương Giang sinh năm 1989, gây ấn tượng với nhiều dạng vai qua các phim như Sống chung với mẹ chồng, Cô gái nhà người ta, Mùa hoa tìm lại... Ngoài đóng phim, Hương Giang còn làm MC. 

    Đình Tú và Hương Giang bén duyên sau khi cùng tham gia phim Lặng yên dưới vực sâu. Họ được nhận xét là rất đẹp đôi và thường sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện, cũng như làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-tu-thuong-ngay-nang-ve-len-tieng-ve-tin-don-chia-tay-ban-gai-gui-loi-xin-loi-huyen-lizzie-a523125.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan