+Aa-
    Zalo

    Diva Mỹ Linh từng tránh Trang Pháp trong show chị đẹp vì quá cầu toàn

    (ĐS&PL) - Những chia sẻ mới đây của diva Mỹ Linh về Trang Pháp đang nhận được sự chú ý của dư luận.

    Ngày 25/1, trong bài viết đánh giá chị đẹp, diva Mỹ Linh nhận xét Trang Pháp là một trong những chị đẹp trẻ và năng lượng nhất show Đạp gió. Cô đặt cho Trang Pháp tên gọi "Trang Thanh Long" vì mái tóc hồng đặc trưng.

    Trước khi nhận xét về Trang Pháp, Mỹ Linh viết cô ấn tượng với nữ ca sĩ được Hồng Nhung dành nhiều lời khen.

    "Chị Bống dành những lời trân trọng nhất khi nói về Trang. Em có tri thức, phông kiến thức tốt, lại giỏi tiếng Anh, tiếng Pháp, nhạc cụ tốt, sáng tác được, phối khí hay và nhạc gì cũng nhảy, nói chung là oách xà lách", Mỹ Linh viết.

    diva my linh tung tranh trang phap vi qua cau toan4
    Mỹ Linh nhận xét Trang Pháp là người giỏi toàn diện.

    Trong khi đó, các chị đẹp còn lại xì xào Trang Pháp có tính cầu toàn. Nữ ca sĩ luôn yêu cầu đồng đội tập đến hơi thở cuối cùng, không cho nghỉ, tua lại vòng đầu lúc mọi người đã hết hơi.

    "Tôi nghe thấy là né Trang mấy vòng liền. Không phải né luôn mà định bụng tập nhảy giỏi hơn sau sẽ gặp em. Nhưng Trang không chỉ về nhạc và vũ đạo, em có khiếu về sân khấu cũng như dàn dựng, ánh sáng, dựng video. Nói chung em khá toàn diện", Mỹ Linh nhận xét.

    Sau cùng, Mỹ Linh về đội Trang Pháp ở công diễn 5. Sau thời gian làm việc, giọng ca Hương ngọc lan nhận xét đồng đội là người cầu toàn, chăm chỉ làm việc, tận tâm với người khác, biết ứng xử trước sau và mau nước mắt.

    "Tóm lại là chín điểm, trừ một điểm ăn uống linh tinh, giống Mỹ Anh nhà chị, nói mãi không nghe. Nếu Trang Pháp không có một vé thành đoàn thì không ai xứng đáng hơn", Mỹ Linh hài hước nói.

    diva my linh tung tranh trang phap vi qua cau toan2
    Mỹ Linh có series nhận xét về các chị đẹp từng hợp tác.

    Trước đây, diva Mỹ Linh - Trang Pháp và Uyên Linh từng xuất hiện trong một chương trình cùng nhau. Tại đây, 3 chị đẹp có dịp hàn huyên, tâm sự về kỷ niệm đã qua trong hành trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

    Khoảnh khắc đáng nhớ nhất là khi diva Mỹ Linh chia sẻ tin nhắn động viên, chị đẹp Trang Pháp không kìm được nước mắt vì cảm động.

    Cụ thể, diva Mỹ Linh chia sẻ, vì cảm thấy Trang Pháp rất cần sự ủng hộ nên cô đã nhắn tin động viên "...Trang đừng nghe tất cả những lời mọi người nói về em. Mọi người có thể không tin em nhưng chị tin em. Chị nghĩ Trang rất cần lời động viên nên chị đã nhắn như thế". Lắng nghe đàn chị, Trang Pháp xúc động rơi nước mắt, cô ôm chầm lấy Uyên Linh và Mỹ Linh.

    diva my linh tung tranh trang phap vi qua cau toan
    Trang Pháp khóc khi nghe Mỹ Linh tâm sự, cô ôm chầm lấy Uyên Linh và Mỹ Linh.

    Đây không phải lần đầu Mỹ Linh công khai ủng hộ Trang Pháp. Trước đó, khi được hỏi sẽ ủng hộ chị đẹp nào vào chung kết, diva Mỹ Linh đã gọi tên Trang Pháp và Ninh Dương Lan Ngọc.

    Giọng ca Tóc Ngắn dành tặng nhiều lời khen cho khả năng lãnh đạo đội nhóm, sản xuất âm nhạc của Trang Pháp. Tương tác của bộ ba Mỹ Linh - Uyên Linh và Trang Pháp trong chương trình cũng được nhiều fan vô cùng yêu thích.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-my-linh-tung-tranh-trang-phap-trong-show-chi-dep-vi-qua-cau-toan-a608716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan