+Aa-
    Zalo

    Diva Thanh Lam đăng ảnh tựa vai người đàn ông giấu mặt và viết về ước mơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diva Thanh Lam vốn là người rất kín tiếng về cuộc sống riêng nên động thái mới nhất của chị đã gây sự chú ý lớn với công chúng.

    Diva Thanh Lam vốn là người rất kín tiếng về cuộc sống riêng nên động thái mới nhất của chị đã gây sự chú ý lớn với công chúng.

    Mới đây, trên trang cá nhân, diva Thanh Lam đã đăng tải bức ảnh ôm eo và tựa cằm vào vai một người đàn ông giấu mặt, trước mặt hai người là bờ biển khá lãng mạn.

    Bức ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt được diva Thanh Lam đăng tải.

    Kèm theo bức ảnh là những lời chiêm nghiệm của Thanh Lam: "Ngày hôm qua chỉ là cảnh mộng, và ngày mai chỉ là một giấc mơ. Ngày hôm nay ta sống tốt sẽ khiến mỗi ngày qua là giấc mơ hạnh phúc, và mỗi ngày mai là giấc mơ hy vọng. Ước mơ giống như những vì sao… ta có thể không bao giờ chạm tay vào được, nhưng nếu đi theo chúng, chúng sẽ dẫn ta đến vận mệnh của mình".

    Ngay sau bài đăng của Thanh Lam, rất đông bạn bè và đồng nghiệp đã vào để chúc mừng cho nữ diva.

    Quách Ngọc Ngoan khen ngợi: “Cực kỳ đẹp đôi”. Còn "cô Bống" Hồng Nhung nhắn nhủ: “Khi nào hết Covid-19 thì chị quay lại chị nhé!”; Bạn bè, người hâm mộ của Thanh Lam bình luận: “Nép vào vai anh bình yên một thoáng cho tim mình, chị của em ơi"; “Thôi xong, Thanh Lam đã có chồng”… Đáp lại những bình luận trên, nữ ca sĩ đều nhấn like hoặc bày tỏ sự yêu thích.

    Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận cho rằng đây chính là người bạn trai kém tuổi được đồn đoán bấy lâu nay. Tuy nhiên, trước mọi nghi vấn của khán giả, Thanh Lam đều giữ im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

    Trước đó, khi chia sẻ về chuyện tình cảm, Thanh Lam tiết lộ mình đang yêu một người đàn ông kém tuổi nhưng lại giấu rất kỹ. Bởi chị cho biết mình có thể “nói hớ” nhiều chuyện, nhưng riêng người yêu thì lại có ý thức bảo vệ rất cao vì sợ bị làm phiền.

    Thanh Lam là người khá kín tiếng về cuộc sống riêng.

    Hồi năm 2019, khi chia sẻ về tình yêu, Thanh Lam khẳng định, ở tuổi của chị, tình yêu không còn "mù lòa" như lúc trẻ mà mọi thứ trung thực, rõ ràng hơn.

    "Mỗi lứa tuổi người ta có cách yêu khác nhau. Vẻ đẹp nhất của tình yêu thời trẻ là cái sự “mù lòa”, đam mê - yêu là yêu thôi.

    Bây giờ, với tôi mọi thứ điềm đạm hơn, chín chắn hơn. Cũng là giai đoạn thú vị. Tình yêu thơ trẻ có sự hồn hậu, già thì lại có sự sâu sắc. Tôi nghĩ, hãy sống trọn vẹn từng khoảnh khắc hiện tại của mình.

    Lứa tuổi của con gái tôi, con sẽ yêu với vẻ đẹp rất hồn hậu. Ở lứa tuổi lớn hơn, lại có vẻ đẹp kiểu khác.

    Tình yêu không ai cấm đoán và nó đều có duyên số. Người ta tưởng sẽ lấy lại không lấy còn người tưởng là bạn nhưng lại đi với nhau hết cuộc đời", Thanh Lam chia sẻ với Dân Trí.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-thanh-lam-dang-anh-tua-vai-nguoi-dan-ong-giau-mat-va-viet-ve-uoc-mo-a323349.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan