+Aa-
    Zalo

    Đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước sinh hoạt để trả thù tình địch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi bị “cướp” người yêu, Dũng cay cú đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty để hạ độc tình địch.

    (ĐSPL) – Sau khi bị “cướp” người yêu, Dũng cay cú đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty để hạ độc tình địch.
    Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tiến Dũng (SN 1989), trú tại tỉnh Phú Thọ về hành vi giết người.
    Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: T.H
    Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng tháng 7/2014, Dũng đến làm việc tại Công ty TNHH thương mại và sản xuất cơ khí Việt Cường có địa chỉ tại xã Đại Thành, huyện Quốc Oai. Sau một thời gian công việc ổn định, Dũng đã đưa bạn gái đến làm cùng công ty.
    Tuy nhiên làm việc không lâu, bạn gái của Dũng có quan hệ tình cảm với một nam công nhân tên S cũng ở huyện Lâm Thao (Phú Thọ). Khi biết chuyện, Dũng nhiều lần xích mích với S. Đến tháng 9/2014, Dũng bị công ty đuổi việc vì đánh nhau trong giờ làm việc.
    Bực tức vì đồng nghiệp “cướp” mất bạn gái, tối ngày 22/12, Dũng đổ thuốc diệt cỏ vào bể nước ăn của công ty để hạ độc tình địch. Tuy nhiên, sợ bạn gái và một số người quen bị trúng độc nên Dũng đã gọi điện cảnh báo.
    Ngay sau đó, nhân viên của công ty tới hiện trường thu giữ một lọ thuốc diệt cỏ và thông báo ngừng sử dụng nước sinh hoạt trong bể. Rất may, vụ việc không gây ra thương vong về người.
    Được biết, sau khi xảy ra vụ đầu độc, hàng chục công nhân làm việc tại công ty lo sợ, bỏ về quê nghỉ việc dài ngày. Đại diện công ty cho biết, sự việc đã ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất, gây thiệt hại kinh tế và uy tín của doanh nghiệp.
    Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quốc Oai nhanh chóng vào cuộc và vận động đối tượng ra đầu thú. Đến ngày 29/12, Dũng đã đến cơ quan đầu thú và thừa nhận hành vi vi phạm của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-thuoc-diet-co-vao-be-nuoc-sinh-hoat-de-tra-thu-tinh-dich-a78281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan