+Aa-
    Zalo

    Doạ "tung ảnh nóng", ép nữ sinh quan hệ tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau nhiều lần gạ gẫm nữ sinh 18 tuổi quan hệ tình dục không thành, tên "yêu râu xanh" đã đe dọa tung ảnh nóng lên mạng.

    (ĐSPL) - Sau nhiều lần gạ gẫm nữ sinh 18 tuổi quan hệ tình dục không thành, tên "yêu râu xanh" đã đe dọa tung ảnh nóng lên mạng.
    Chiều nay (9/4), Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã tạm giữ Nguyễn Văn Chung (SN 1993, trú ở thôn Hoà Ngư, xã Hòa Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi đe dọa tung clip khỏa thân tống tình nữ sinh.
    Nữ sinh H. bị ép quan hệ tình dục (Ảnh minh họa)
    Trước đây Chung là nhân viên phun sơn tại xưởng gỗ của gia đình chị Phạm Thị H. (SN 1996, trú tại xã Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội). Tuy nhiên, đến Tết Nguyên đán 2014, Chung đã xin nghỉ việc. Quá trình làm việc tại đây, Chung đã có số điện thoại của H.
    Ngày 3/4, Chung đã nhiều lần nhắn tin cho H. với những lời lẽ gạ gẫm để được quan hệ tình dục. Tuy nhiên, H. không đồng ý, còn tỏ thái độ không hài lòng. Vì vậy, Chung đã quay sang đe dọa và nói rằng đang có clip khỏa thân khi H. đang tắm với nội dung: “Anh đã có clip quay trộm em đang tắm không mặc quần áo, nếu không cho anh quan hệ tình dục, anh sẽ tung clip này lên mạng và cho những người trong gia đình em xem".
    Không thể chịu đựng nổi sự vô lý của Chung, H. đã đem chuyện nói với gia đình. Đến ngày 6/4, H. cùng bố mẹ đã đến Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội để trình báo sự việc.
    Được sự chỉ dẫn của các trinh sát, công an huyện Gia Lâm, sau khi nhận được tin nhắn của Chung, H. đã giả vờ đồng ý, nhưng với một điều kiện là Chung phải cho chị H. xem clip đó trước. Vì vậy, Chung đã hẹn gặp H. tại nhà nghỉ Ánh Nguyệt tại xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, khi Chung ra đón H. thì bị công an huyện Gia Lâm bắt giữ.
    Hiện vụ việc đang được công an huyện Gia Lâm điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doa-tung-anh-nong-ep-nu-sinh-quan-he-tinh-duc-a28656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bé gái 13 tuổi “tình nguyện” cho bạn của bố quan hệ?

    Bé gái 13 tuổi “tình nguyện” cho bạn của bố quan hệ?

    (ĐSPL) - Những ngày qua, người dân miền Tây xôn xao bàn luận xung quanh chuyện bé gái 13 tuổi tên T.T.H.T (SN 2000) bị Đoàn Văn Hiệp (SN 1980) hiếp dâm. Tuy nhiên, sau khi vụ việc được cơ quan công an điều tra thì lại có tin đồn rằng, cháu H.T. tự nguyện “hiến tặng” bạn của bố.