+Aa-
    Zalo

    Doãn Hải My chia sẻ cuộc sống đời tư, tiết lộ vẫn chăm chỉ làm việc khi mang thai

    (ĐS&PL) - Doãn Hải My cho biết, hiện nay cô vẫn đang khá bận, nếu thoải mái giờ giấc hơn thì sẽ live stream cùng mọi người.

    Ngày 23/3, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My quyết định công khai tin vui sau nhiều tháng ngày giấu kín. Bộ ảnh bầu của người đẹp sinh năm 2001 khiến cư dân mạng không ngừng xuýt xoa, thích thú. Trước đó, cặp vợ chồng son lựa chọn giữ kín thông tin sắp có con đầu lòng dù dân tình liên tục "réo tên" ở khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

    Cuộc sống của Doãn Hải My sau khi mang thai làm cho dân tình vô cùng hiếu kỳ, tò mò. Trong video mới nhất trên nền tảng TikTok, cô nàng đã nhận được nhiều câu hỏi từ phía người hâm mộ. Có tài khoản đưa ra thắc mắc tới người đẹp: "Chị bầu có lên kí không chị My", ngay sau đó cô nàng vui vẻ cho biết: "Chị có chứ kk". Bên cạnh đó, một người hâm mộ còn đưa ra ý kiến: "Bầu bí ở nhà khi nào có thời gian rảnh thì live đi chị cho vui đỡ chán". Tuy nhiên Doãn Hải My cho biết thời gian này cô đang khá bận rộn: "Chị vẫn cày việc lắm hic, đợi một thời gian nữa chị thoải mái giờ giấc hơn thì sẽ live cùng mọi người nha".

    doan hai my thoai mai chia se cuoc song doi tu tiet lo van cham chi lam viec khi mang thai5
    Doãn Hải My khá cởi mở trong việc chia sẻ về sự thay đổi của bản thân khi mang bầu.
    doan hai my thoai mai chia se cuoc song doi tu tiet lo van cham chi lam viec khi mang thai2
    Doãn Hải My cho biết thời gian sắp tới sẽ chia sẻ thêm về cuộc sống đời tư tới người hâm mộ.

    Nhiều tháng qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trải qua cuộc sống vợ chồng son, cho biết có nhiều bỡ ngỡ, thú vị. Cặp sao dọn về một căn hộ ở Hà Nội với đầy đủ tiện nghi. Cả hai giúp nhau thay đổi các thói quen chưa tốt trước đó như hay bỏ bữa, thay vào đó là các bữa cơm gia đình. Theo Doãn Hải My, vợ chồng cô thường san sẻ việc nhà, như vợ hút bụi, chồng sẽ phơi quần áo.

    "Khi sống chung, cả hai tìm hiểu kỹ hơn thói quen của nhau, cùng làm các công việc mỗi sáng thức dậy. Lúc đầu, tôi chưa quen do trước đó chưa bao giờ sống xa gia đình, tuy nhiên hiện thoải mái, thích nghi tốt nhờ có chồng tâm lý", Hải My nói.

    doan hai my thoai mai chia se cuoc song doi tu tiet lo van cham chi lam viec khi mang thai3
    Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My lộ rõ vẻ hạnh phúc khi chụp ảnh bầu. 
    doan hai my thoai mai chia se cuoc song doi tu tiet lo van cham chi lam viec khi mang thai1

    Theo người đẹp, cuộc sống khó tránh khỏi cãi vã nhưng vợ chồng chọn giải quyết theo cách nhẹ nhàng. Họ thường thẳng thắn nói chuyện, ai nhận ra lỗi sẽ sửa. Khi thấy bản thân nóng tính, cả hai chuyển sang nhắn tin để kiểm soát câu từ, cảm xúc. Dịp Tết Giáp Thìn, Hải My lần đầu trải nghiệm đón giao thừa, gói bánh chưng cùng gia đình Đoàn Văn Hậu ở Thái Bình.

    Doãn Hải My, 22 tuổi, quê Hà Nội, từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, giành giải Người đẹp tài năng. Cô tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hồi tháng 5, hiện theo đuổi công việc người mẫu, kinh doanh. Cầu thủ Đoàn Văn Hậu, 24 tuổi, chơi bóng cho CLB Công an Hà Nội. Cặp đôi yêu nhau ba năm trước khi đăng ký kết hôn vào tháng 10/2023.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hai-my-thoai-mai-chia-se-cuoc-song-doi-tu-tiet-lo-van-cham-chi-lam-viec-khi-mang-thai-a615923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan