+Aa-
    Zalo

    Indonesia nhận tin "kém vui" với tiền vệ từng "ăn vạ thô thiển" Đoàn Văn Hậu

    (ĐS&PL) - Tiền vệ nhập tịch Marc Klok - người từng gây bão mạng xã hội năm 2022 với màn ăn vạ "thô thiển" với Đoàn Văn Hậu (đội tuyển Việt Nam), hiện chưa hồi phục chấn thương nên gần như không có cơ hội tái đấu trong trận Việt Nam.

    Theo tờ An ninh thủ đô, mới đây, đội bóng chủ quản Persib Bandung (Indonesia) thông tin: "Marc Klok vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh ấy thường xuyên phải dùng thuốc giảm đau. Vì vậy, rất khó để có thể lên tuyển quốc gia thời điểm này".

    Đây là tin kém vui với HLV Shin Tae-yong, người đặt niềm tin vào nhóm 10 cầu thủ nhập tịch trong danh sách triệu tập lần này, bao gồm Marc Klok.

    indonesia nhan tin kem vui voi tien ve tung an va tho thien trong tran gap viet nam
    Marc Klok tự ngã rồi lao tới trọng tài đòi phạt thẻ Đoàn Văn Hậu. Ảnh: An ninh thủ đô

    Tiền vệ Marc Klok, sinh 1993, gốc Hà Lan, nhập tịch Indonesia năm 2021, đến nay đã góp 4 bàn thắng sau 21 lần khoác áo đội tuyển xứ vạn đảo.

    Anh chàng này từng gây "bão" mạng xã hội với pha ăn vạ thô thiển trong trận Indonesia thua Việt Nam 0-2 tại bán kết lượt về AFF Cup 2022.

    Tình huống phút 74, khi tuyển Việt Nam đang dẫn 2-0 và chuẩn bị đá phạt góc, Marc Klok theo kèm Đoàn Văn Hậu bất ngờ đổ gục xuống sân ôm mặt đau đớn dù không nhận bất cứ tác động nào từ cầu thủ đối phương.

    Pha văn vạ của Marc Klok không qua mắt được tổ trọng tài khiến anh phải nhận thẻ vàng ngay sau đó.

    indonesia nhan tin kem vui voi tien ve tung an va tho thien trong tran gap viet nam dspl
    Tiền vệ gốc Hà Lan Marc Klok thường xuyên nhận những lời bình luận gay gắt từ người Indonesia vì là cầu thủ nhập tịch. Ảnh: PPS

    Kết thúc trận đấu, video chứng minh Marc Klok ăn vạ được lan truyền trên mạng xã hội, biến tiền vệ nhập tịch này trở thành trò cười. Cư dân mạng đặt cho anh biệt danh "vua ăn vạ".

    Một tháng sau trận đấu, trong một chương trình truyền hình, Marc Klok thừa nhận hành vi ăn vạ có chủ đích của mình.

    Mới đây, chàng tiền vệ này cũng chia sẻ, anh thường xuyên nhận những bình luận "gay gắt và ác ý" của cư dân mạng.

    Dù có sự phân biệt đối xử từ người hâm mộ nhưng Marc Klok khẳng định mối quan hệ giữa cầu thủ nhập tịch và các cầu thủ nội ở đội tuyển Indonesia luôn rất tốt. Marc Klok cho biết: "Trong đội tình hình rất tốt, mọi người cùng nhau trò chuyện và tập luyện. Mọi người đều có cảm giác như chúng tôi đều là những cầu thủ đến từ Indonesia", thông tin từ báo Tuổi trẻ.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/indonesia-nhan-tin-kem-vui-voi-tien-ve-tung-an-va-tho-thien-doan-van-hau-a614189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan