+Aa-
    Zalo

    Dự đoán đội hình Indonesia trong trận gặp Việt Nam với "già nửa" cầu thủ nhập tịch

    (ĐS&PL) - Một tờ báo của Indonesia vừa dự đoán đội bóng nước nhà có thể sử dụng tới 7 cầu thủ nhập tịch trong trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup.

    Theo tin tức từ tờ Dân trí, tờ Bola.Okezone (Indonesia) vừa có dự đoán về đội hình đội tuyển Indonesia ra sân trong trận gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày 21/3. Trong đó, họ tin rằng HLV Shin Tae Yong có thể tung ra sân 7 cầu thủ nhập tịch.

    Ngày 11/3, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ 22 tuổi đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia tham dự hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào ngày 21 và 26/3.

    du doan doi hinh indonesia trong tran gap viet nam voi gia nua cau thu nhap tich
    Nathan Tjoe-A-On (trái) tuyên thệ nhập tịch Indonesia. Ảnh: PSSI

    Trong danh sách HLV Shin Tae Yong triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam, Nathan Tjoe-A-On cũng có tên. Cùng với đó, Indonesia còn có 9 cầu thủ nhập tịch khác là Thom Haye, Ragnar Oratmangoen, Jordi Amat, Justin Hubner, Sandy Walsh, Nathan Tjoe-A-On, Ivar Jenner, Jay Idzes, Marc Klok và Rafael Struick.

    Theo dự đoán của tờ Bola.Okezone, HLV Shin Tae Yong có thể bố trí 7 cầu thủ nhập tịch đá chính trong trận gặp đội tuyển Việt Nam tại sân Bung Karno vào ngày 21/3.

    Theo đó, Indonesia sẽ ra sân với sơ đồ 3-4-3: Nadeo Argawanata; Rizky Ridho, Jordi Amat, Justin Hubner; Sandy Walsh, Ivar Jenner, Jay Idzes, Nathan Tjoe; Yakob Sayuri, Marselino Ferdinand, Rafael Struick.

    du doan doi hinh indonesia trong tran gap viet nam voi gia nua cau thu nhap tich dspl
    Jay Idzes, cầu thủ thi đấu ở Italy, là gương mặt nhập tịch đáng chú ý của Indonesia. Ảnh: TFM

    HLV Shin Tae Yong đã cất công sang châu Âu để xem giò các cầu thủ nhập tịch. Ông muốn dồn toàn lực giúp đội tuyển Indonesia giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam trong hai trận đấu sắp tới.

    Trước đó, thông tin từ tờ Công thương, chiều ngày 11/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội tuyển Indonesia.

    Bên cạnh những gương mặt quen thuộc vừa tham dự Asian Cup 2023 vừa qua thì lần này, đội tuyển cũng chào đón sự trở lại của một số cựu binh đáng chú ý như hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng,...

    du doan doi hinh indonesia trong tran gap viet nam voi gia nua cau thu nhap tich dspl1
    Danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 3/2024. Ảnh: Công thương

    Ngoài ra sự hiện diện của tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng sau màn trình diễn tỏa sáng vừa qua cũng được kỳ vọng sẽ tạo ra làn gió mới trên hàng công của đội tuyển khi mà Tuấn Hải không thể lên tuyển vì chấn thương. Bùi Hoàng Việt Anh tuy phải khâu 24 mũi sau chấn thương rách môi trong trận gặp Thể Công Viettel tối 9/3 nhưng vẫn có tên trong danh sách triệu tập.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-doi-hinh-indonesia-trong-tran-gap-viet-nam-voi-gia-nua-cau-thu-nhap-tich-a614143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan