+Aa-
    Zalo

    Đoạt mạng "game thủ" vì... làm ồn khi đang chơi game online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuấn Anh đã đâm chết người ngay tại tiệm internet chỉ vì một thiếu niên ngồi chơi game online nói to.

    (ĐSPL) - Tuấn Anh đã đâm chết người ngay tại tiệm internet chỉ vì một thiếu niên ngồi chơi game online nói to.
    Thấy thiếu niên ngồi chơi game online nhưng đeo tai nghe rồi nói lớn, làm ảnh hưởng đến mình, Tuấn Anh thấy bực tức trong lòng. Quyết dạy cho kẻ "hỗn láo" một bài học, Tuấn Anh liền bỏ về kêu bạn đến đánh. Trong lúc hai bên hỗn chiến, Tuấn Anh đã đâm chết người ngay tại tiệm internet.
    Đoạt mạng
    Đối tượng Quốc Anh và Tuấn Anh tại cơ quan CSĐT.
    Hỗn chiến kinh hoàng trong tiệm net
    Vào khoảng 22h đêm 27/4, khi tất cả khách đang say sưa chơi game online trên mạng tại quán internet Nhật Phúc (số 8/5 đường Dương Khuy, phường 6, TP. Mỹ Tho) thì chủ quán bất ngờ thấy vị khách quen tên Trương Tuấn Anh ( 21 tuổi, ngụ phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) trên tay cầm hai viên gạch lớn. Tiếp sau đó, Tuấn Anh lớn tiếng gọi V.V.N. (20 tuổi, ngụ xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) ra để giải quyết mâu thuẫn. Thấy không khí căng thẳng, các "game thủ" trong tiệm ngừng chơi, quay ra nhìn Tuấn Anh.
    Cũng vào thời điểm này, một nam thanh niên vừa được Tuấn Anh gọi đến tên Trương Quốc Anh (21 tuổi, ngụ phường 6) cũng đang gây gổ, đòi đánh nhau với L.T.Nh. (21 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho, bạn chơi chung nhóm với N.). Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, cả nhóm bốn người lao vào nhau hỗn chiến. Cuộc hỗn chiến của nhóm đối tượng khiến bàn ghế trong quán internet bay tứ tung, các "game thủ" khác sợ bị vạ lây nên bỏ chạy ra ngoài, "quên" luôn chuyện trả tiền chơi internet.
    Sau một hồi giằng co qua lại, không ai chịu ai, Tuấn Anh liền rút con dao nhọn đã chuẩn bị sẵn từ trước dọa đâm N.. Vẫn tỏ vẻ thách thức, thấy thế, Tuấn Anh liền vung dao đâm một nhát chí mạng khiến N. gục ngã ngay tại chỗ, máu từ vết đâm chảy ra lênh láng trên nền nhà. Khi thấy người dân từ xung quanh đang đổ xô chạy tới, Tuấn Anh hoảng sợ liền kêu Quốc Anh bỏ chạy thục mạng. Khi người dân có mặt tại hiện trường, N. vẫn còn thở thoi thóp. Ngay sau đó, người dân liền tức tốc đưa N. đi bệnh viện cấp cứu.
    Tuy nhiên, khi trên đường đi thì nạn nhân N. đã trút hơi thở cuối cùng. Nhận thấy đây là vụ án mạng đang diễn biến vô cùng phức tạp, người dân liền nhanh chóng báo tin cho cơ quan CSĐT công an TP. Mỹ Tho vào cuộc điều tra. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT liền nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y và lấy lời khai của các nhân chứng.
    Kết luận điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân N. tử vong do nhận lấy một nhát dao thấu ngực từ hung thủ, gây mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Tại hiện trường, cơ quan CSĐT thu giữ một số vật chứng liên quan đến vụ hỗn chiến. Qua thông tin từ các nhân chứng, cơ quan CSĐT xác định đối tượng Tuấn Anh cùng Quốc Anh đã tháo chạy lên TP.HCM.
    Đoạt mạng
    Nhiều án mạng đã xảy ra tại các quán game online (ảnh minh hoạ).
     
    Đầu thú sau nhiều giờ  gây ra án mạng
    Quyết tâm phải truy bắt được các đối tượng để điều tra xử lý vụ việc, cơ quan CSĐT liền tung ngay một mũi trinh sát hình sự ráo riết truy bắt hai đối tượng ở phía sau. Qua dò hỏi nhiều người dân bên đường, lực lượng truy bắt nhanh chóng xác định được hướng chạy trốn của Tuấn Anh và Quốc Anh.
    Sau nhiều giờ truy đuổi trên đường quốc lộ từ tỉnh Tiền Giang lên TP.HCM, đến khoảng 1h30 sáng 28/4, lực lượng truy bắt nhận được tin là hai đối tượng Tuấn Anh và Quốc Anh đã đến Công an phường Tân Tạo A (quận Bình Tân, TP.HCM) để đầu thú về hành vi “giết người”.
    Không để chậm trễ, lực lượng truy bắt liền nhanh chóng có mặt tại trụ sở Công an phường Tân Tạo A tiến hành bắt giữ đối tượng. Ngay trong sáng 28/4, lực lượng truy bắt tổ chức di lý cả hai về trụ sở cơ quan CSĐT Công an TP. Mỹ Tho để tiến hành công tác lấy lời khai.
    Trưa 28/4, làm việc với cơ quan CSĐT, hai đối tượng Tuấn Anh và Quốc Anh khai nhận, vào khoảng 21h đêm 27/4, N. cùng Nh. đến quán internet Nhật Phúc do anh Phan Nhật P. (29 tuổi, làm chủ) để chơi game. Trong lúc chơi, N. đeo tai phone la lớn tiếng nên làm cho Tuấn Anh, đang ngồi chơi ở máy bên cạnh bực tức. Ngay sau đó, Tuấn Anh bỏ ra ngoài.
    Khoảng 15 phút sau, Tuấn Anh đi cùng Quốc Anh quay trở lại quán internet để nói chuyện với N. và Nh.. Tại đây, cả nhóm xảy ra mâu thuẫn rồi đến hỗn chiến kinh hoàng. Trong quá trình đánh nhau, thấy bản thân bị đánh đau nên Tuấn Anh rút dao được chuẩn bị sẵn để thủ thế. Do thấy N. tỏ vẻ thách thức nên Tuấn Anh đâm một nhát cho "bõ ghét".
    Đối tượng Tuấn Anh còn khai nhận, sau khi gây án, đối tượng cùng Quốc Anh vô cùng lo sợ. Biết sẽ bị công an bắt giữ nên Tuấn Anh và Quốc Anh bàn nhau lấy xe gắn máy bỏ trốn lên TP.HCM, khi nào tình hình êm thì quay về nhà. Tuy nhiên, khi đến TP.HCM, nghe tin cơ quan CSĐT đang ráo riết tổ chức lực lượng truy bắt. Biết không thể thoát thân nên cả hai đến Công an phường Tân Tạo A đầu thú, mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật.            
    Lời cảnh báo đến các nam thanh thiếu niên
    Trao đổi với PV, Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) cho biết: "Đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, gây xôn xao dư luận địa phương. Vụ việc xảy ra là lời cảnh báo đến những nam thanh thiếu niên vì “nghiện” game online mà gây ra những thảm án đau lòng. Hiện vụ án đang được cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doat-mang-game-thu-vi-lam-on-khi-dang-choi-game-online-a31882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan