+Aa-
    Zalo

    "Độc cô cầu bại" Mayweather đạt 1 tỷ USD thu nhập sau khi đánh bại McGregor

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đánh bại McGregor, "độc cô cầu bại" Mayweather đã thu về 250 triệu bảng, tăng tổng thu nhập trong sự nghiệp lên khoảng 772 triệu bảng (tương đương 1 tỷ USD).

    Sau khi đánh bại McGregor, "độc cô cầu bại" Mayweather đã thu về 250 triệu bảng, tăng tổng thu nhập trong sự nghiệp lên khoảng 772 triệu bảng (tương đương 1 tỷ USD).

    Theo tin tức trên báo Dan trí, Mayweather vừa nâng tổng số trận bất bại trên sàn đấu quyền anh lên con số 50 sau khi hạ gục tay đấm MMA McGregor tại trận quyền anh thế kỷ. Thắng lợi này không chỉ giúp “Độc cô cầu bại” trở thành tượng đài bất tử, nó còn giúp anh thu về “núi tiền” từ trận chiến này.

    Mayweather sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ảnh: báo Dân trí

    Theo giới thạo tin, tỷ lệ ăn chia giữa Mayweather và McGregor là 70-30. Ước tính, tay đấm người Mỹ có thể thu về khoảng 230 triệu bảng từ trận đấu vừa qua. Như vậy, tài khoản ngân hàng của tay đấm này đã tăng lên 772 triệu bảng (tương đương 1 tỷ USD).

    Không những vậy, một vài nguồn tin còn cho hay, trước khi lên đài, Mayweather đã kiếm được 20 triệu bảng tiền tài trợ trang phục. Ngoài ra, chiếc đai chiến thắng ở trận đấu này được gắn 3.360 viên kim cương to nhỏ.

    Báo Công an nhân dân cho hay, với khoản tiền cao ngất ngưởng bỏ túi sau trận đấu “nặng đô” vừa qua trước McGregor, Mayweather chắc chắn sẽ lại độc chiếm ngôi đầu trong danh sách những vận động viên thể thao kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới trong năm 2017 theo thống kê của tạp chí uy tín Forbes (Mỹ).

    Cũng chính Mayweather đã dẫn đầu trên bảng xếp hạng kim tiền của Forbes tới 3 lần trong vòng 6 năm trở lại đây, cụ thể là vào năm 2012 (85 triệu USD), năm 2014 (105 triệu USD) và năm 2015 (300 triệu USD). Qua đó, Mayweather đã tự ghi tên mình vào câu lạc bộ những vận động viên thể thao kiêm tỷ phú trên toàn cầu từ trước đến nay.

    Ngoài Mayweather, danh sách những vận động viên thể thao kiêm tỷ phú đã được điền vào với những cái tên nổi đình nổi đám như cựu tay đua công thức 1 Michael Schumacher (1 tỷ USD), hai cựu golf thủ: Jack Nicklaus (1,15 tỷ USD) và Arnold Palmer (1,35 tỷ USD); cựu golf thủ số 1 thế giới, Tiger Woods (1,65 tỷ USD); huyền thoại bóng rổ, Michael Jordan (1,7 tỷ USD).

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-co-cau-bai-mayweather-dat-1-ty-usd-thu-nhap-sau-khi-danh-bai-mcgregor-a201283.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan