+Aa-
    Zalo

    Độc lạ học sinh mẫu giáo tổ chức đám cưới cho thầy cô gây sốt mạng xã hội

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng mới cưới đều làm giáo viên và đã quyết định tổ chức đám cưới tại chính ngôi trường mình đang công tác ở một làng quê nhỏ tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

    Mới đây, người dùng mạng xã hội Trung Quốc đã vô cùng thích thú trước đám cưới độc lạ diễn ra tại một trường mẫu giáo. Một nhóm học sinh mẫu giáo đã khiến buổi lễ trọng đại của hai giáo viên trở nên đặc biệt hơn. 

    Theo China News, cặp vợ chồng mới cưới đều làm giáo viên và đã quyết định tổ chức đám cưới tại chính ngôi trường mình đang công tác ở một làng quê nhỏ tại tỉnh Chiết Giang, phía Đông Trung Quốc. Cặp đôi quyết định biến trường học thành hội trường tổ chức đám cưới, trong đó, học sinh của họ đã đóng vai trò đặc biệt trong quá trình này.

    doc la hoc sinh mau giao to chuc dam cuoi cho thay co gay sot mang xa hoi 1
    Cặp đôi quyết định biến trường học thành hội trường tổ chức đám cưới. Ảnh: Weibo.

    Trong một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy những đứa trẻ trong trang phục màu đỏ, khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy niềm vui và nhiệt tình tham gia lễ cưới. Các em xếp thành hai hàng, tạo lối đi cho chú rể qua.

    Sau đó, các em reo hò "cô dâu xinh đẹp đến rồi", vẫy tay và thậm chí còn khiêng một chiếc ghế kiệu cô dâu thu nhỏ mô phỏng theo truyền thống của đám cưới Trung Quốc.

    doc la hoc sinh mau giao to chuc dam cuoi cho thay co gay sot mang xa hoi 2
     Các em học sinh khiêng một chiếc ghế kiệu cô dâu thu nhỏ mô phỏng theo truyền thống của đám cưới Trung Quốc. Ảnh: Weibo.

    Hai đứa trẻ đi đầu đoàn hộ tống giơ biển hiệu cho biết chúng đang đi đón cô dâu, trong khi những trẻ khác mang theo những món hồi môn. Trong video, có thể thấy chú rể - thầy giáo Li đang mỉm cười đứng giữa những đứa trẻ. Khi đám rước bắt đầu, thầy giáo đập tay với các em nhỏ.

    Là một phần của lễ hội, một cuộc thương lượng giả đã diễn ra ở cửa lớp học. Chú rể Li đề nghị tặng phong bao lì xì màu đỏ cho học sinh như một lời cảm ơn vì những lời chúc mừng của các em.

    "Hãy tặng phong bao cho những người chúc mừng cô dâu trước nhé, được không?", thầy Li hỏi ở lối vào. "Chúc mừng!" - Nhiều giọng nói của học sinh lập tức vang lên.

    Sau đó, đoàn rước hộ tống cặp đôi đến hội trường chính, nơi những đứa trẻ ngồi vào hai bên tấm thảm đỏ và chờ đợi cặp đôi bước xuống.

    doc la hoc sinh mau giao to chuc dam cuoi cho thay co gay sot mang xa hoi
    Chú rể - thầy giáo Li đang mỉm cười đứng giữa những đứa trẻ. Ảnh: Weibo.

    Lúc này, một giáo viên đã thông báo qua loa phóng thanh: "Chúc hai thầy cô may mắn, bình an và trăm năm hạnh phúc”. Sau đó, một tràng pháo tay đã nổ ra.

    Sự kiện này không chỉ là một đám cưới mà còn là sự tôn vinh tình yêu, sự đoàn kết và sự gắn kết bền chặt giữa thầy và trò. Vậy nên buổi lễ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc.

    "Điều này thật ý nghĩa. Bọn trẻ sẽ nhớ mãi đám cưới tuyệt vời này”, một người dùng Weibo bình luận. Một người khác đồng tình: "Cặp đôi này cũng vậy. Họ có một đám cưới nhớ đời! Thật là một cặp đôi tuyệt vời".

    "Đám cưới này tràn ngập trong tình yêu thương”, một người tán dương.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-la-hoc-sinh-mau-giao-to-chuc-dam-cuoi-cho-thay-co-gay-sot-mang-xa-hoi-a607437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan