+Aa-
    Zalo

    Đòi "quăng ly nước vào mặt" CSGT, cán bộ Chi cục Thuế ở Bình Dương bị đình chỉ công tác

    (ĐS&PL) - Khi tổ công tác yêu cầu ông S. dừng xe để đo nồng độ cồn, người này không đồng ý mà còn chạy vào quán cà phê rồi đòi "quăng ly nước vào mặt" CSGT.

    Trưa 29/9, theo báo Người lao động, một lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Dương cho biết, liên quan đến việc cán bộ Chi cục Thuế ở thị xã Bến Cát có hành vi thiếu chuẩn mực với Cảnh sát giao thông khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn, đơn vị này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với người này.

    Cụ thể, ông H.V.S (SN 1965, công tác tại Đội thuế Liên xã số 3,Chi cục Thuế khu vực Bến Cát, huyện Bàu Bàng), bị tạm đình chỉ công tác 15 ngày. Bắt đầu từ ngày 28/9.

    Việc tạm đình chỉ với ông S. để xem xét, kiểm điểm và xử lý kỷ luật về hành vi vi phạm trong việc thực hiện quy định về chấp hành nội quy, quy chế cơ quan, báo Dân Việt đưa tin.

    Trước đó, trưa 27/9, tổ công tác số 4, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương tổ chức thực hiện đo nồng độ cồn trên địa bàn huyện.

    doi quang ly nuoc vao mat csgt can bo chi cuc thue o binh duong bi dinh chi cong tac 9 9 9
    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Lao động

    Thời điểm kiểm tra, đoàn đã yêu cầu ông S. dừng xe để đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, người này nhất quyết không chịu chấp hành mà chạy thẳng vào quán cà phê, sau đó đôi co với lực lượng Cảnh sát giao thông bằng những lời lẽ khiếm nhã.

    Khi lực lượng công an hỏi ông S. có chấp hành hay không thì người này trả lời "không". 

    Lúc này, lực lượng công an thông báo sẽ lập biên bản về hành vi không chấp hành. Ngay lập tức, ông S. cầm một ly nước lên và nói: "Tôi nói chú nào mà đẩy chiếc xe của tôi đi là tôi quăng cái ly này vô mặt".

    Ngay sau đó, đoạn video ghi lại sự việc đã lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận xôn xao.

    XEM THÊM: Diện mạo xinh đẹp của nữ tài xế gây "sốt" khi ngồi trên nóc ô tô giữa "biển nước" ở Hà Nội

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Vietnamnet, ông Nguyễn Văn Công, Cục trưởng Cục thuế tỉnh Bình Dương cho biết, Cục đã nắm được nội dung sự việc và đang chỉ đạo xử lý.

    Theo ông Công, cán bộ xuất hiện trong clip có dấu hiệu bất ổn về tâm lý từ trước tới nay, quá trình làm việc tại đơn vị cũng không ổn định. Vào thời điểm xảy ra sự việc, ông S. có uống một ít rượu rồi điều khiển xe máy trên đường.

    “Quan điểm của Cục thuế Bình Dương là xử lý nghiêm cá nhân nào vi phạm, không bao che hay bỏ qua cho bất cứ trường hợp nào” - ông Công khẳng định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-quang-ly-nuoc-vao-mat-csgt-can-bo-chi-cuc-thue-o-binh-duong-bi-dinh-chi-cong-tac-a593114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan