+Aa-
    Zalo

    Đối thủ Audi Q5 - Lexus NX 300 2018 chốt giá bán 2,43 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là bản nâng cấp của chiếc Lexus NX 200t với cải tiến về ngoại thất và một số trang bị dành cho người lái.

    Đây là bản nâng cấp của chiếc Lexus NX 200t với cải tiến về ngoại thất và một số trang bị dành cho người lái.

    Bản nâng cấp này được Lexus thiết kế hoàn toàn mới với phần đầu có bộ lưới tản nhiệt mạ crôm sáng và cản trước được làm lại trở nên bắt mắt hơn. Cụm đèn pha projector 3 bóng LED lấy cảm hứng từ mẫu coupe thể thao đầu bảng LC và đèn báo rẽ LED dạng tia.

    Bên trong là không gian toát lên vẻ sang trọng cùng lối thiết kế đơn giản mang đậm phong cách thể thao. Khu vực bảng điều khiển trung tâm với các nút bấm dạng mảnh và nút gạt tiện lợi, các trang trí hình chữ "L" tinh tế.

    Ở phần động cơ, mẫu xe này sử dụng khối động cơ tăng áp 2.0L, phun nhiên liệu trực tiếp, đi kèm hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD và hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này sản sinh ra công suất 235 mã lực tại 4.800-5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại 1.650-4.000 vòng/phút.

    Xe++ - Lexus NX 300 2018 chốt giá bán 2,43 tỷ đồng, thách thức Audi Q5 (Hình 2).

     

    Xe++ - Lexus NX 300 2018 chốt giá bán 2,43 tỷ đồng, thách thức Audi Q5 (Hình 6).

    Một màn hình giải trí kích thước lớn 10,3 inch ở trung tâm bảng táp-lô tích hợp với giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến của Lexus. Dàn âm thanh 10 loa cao cấp, đồng hồ analog; bổ sung thêm nút điều khiển nhiệt độ trên bảng điều khiển hàng ghế sau và sạc không dây chuẩn Qi tương thích với nhiều thiết bị...

    Trang bị an toàn theo xe gồm: hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) cải tiến, kiểm soát lực kéo, bổ sung thêm các tính năng hỗ trợ lái, hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo va chạm khi lùi RCTA và hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS.

    Tại thị trường nước ngoài, Lexus NX 300 có giá bán khởi điểm từ 37.385 USD (khoảng 851 triệu đồng) trong khi đối thủ Audi Q5 hiện có mức giá bán dao động từ 2 đến 2,5 tỷ đồng. Như vậy, giá bán giữa hai mẫu xe mang thương hiệu Đức và Nhật Bản được xem là ngang ngửa nhau.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-thu-audi-q5---lexus-nx-300-2018-chot-gia-ban-243-ty-dong-a208939.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan