+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin rao bán 700 xe BMW đang bị tạm giữ vì buôn lậu của Euro Auto

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin rao bán thanh lý lô 700 xe BMW của công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu đang bị giữ ở Hải quan TP.HCM vì buôn lậu khiến nhiều quan tâm. Tuy nhiên, các bên liên quan...

    Thông tin rao bán thanh lý lô 700 xe BMW của công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu đang bị giữ ở Hải quan TP.HCM vì buôn lậu khiến nhiều quan tâm. Tuy nhiên, các bên liên quan đã phủ nhận thông tin này.

    Vài ngày qua, trên trang mạng xã hội xuất hiện một tài khoản được cho là nhân viên cũ của công ty Cổ phần Ô tô Âu Châu đăng tải thông tin về việc thanh lý lô xe 700 chiếc BMW bị giữ ở Hải quan TP.HCM vì buôn lậu, từ cuối tháng 11/2016.

    Cụ thể, hôm 8/11, theo thông tin được đăng tải, lô xe 700 chiếc BMW sẽ được thanh lý và  xe sẽ được giao vào tháng 12, ngay sau khi ký hợp đồng mua bán. Đáng chú ý, tài khoản  này cam kết các xe bán thanh lý đều có giá rẻ hơn từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng so với xe hiện đang bán ở showroom.

    Tiêu dùng & Dư luận - Thực hư thông tin rao bán 700 xe BMW đang “đắp chiếu” của Euro Auto

    Thông tin đăng thanh lý xe BMW tồn tại cảng với giá từ 1 tỷ đồng. (Nguồn: CafeF).

    Cụ thể, mẫu xe BMW 320i có giá từ 1 tỷ đồng, rẻ hơn gần 470 triệu đồng so với những chiếc đời mới 2017 đang được bán. Xe 740Li có giá thanh lý 3,7 tỷ đồng, thấp hơn khoảng 1,3 tỷ đồng so với xe mới.

    Tiêu dùng & Dư luận - Thực hư thông tin rao bán 700 xe BMW đang “đắp chiếu” của Euro Auto  (Hình 2).

    Rất nhiều chiếc xe BMW nằm dầm mưa dãi nắng tại cảng.

    Ngoài ra, người bán còn cam kết về giấy tờ, thủ tục hợp lệ và chính sách bảo hành chính hãng như những chiếc xe khác, kể cả sau khi đại lý mới của BMW là công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) nhận bàn giao từ ngày 1/1/2018.

    Trả lời về sự việc này, bà Nguyễn Thảo Vân – Phụ trách truyền thông của Euro Auto đã phủ nhận thông tin trên. Bà Vân cho biết, hiện lô xe này đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục để Euro Auto bàn giao cho đại lý nhập khẩu BMW mới là công ty Ô tô Thaco Trường Hải. “Thủ tục bàn giao giữa hai bên sẽ được hoàn tất vào cuối tháng 11 này” – Bà Vân nói.

    Ông Nguyễn Một, đại diện Thaco Trường Hải cũng chia sẻ: “Chúng tôi không liên quan gì đến thông tin này”. Đồng thời ông Nguyễn Một cũng khẳng định chưa nhận được bàn giao từ Euro Auto.

    Nhân Văn(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-rao-ban-700-xe-bmw-dang-bi-tam-giu-vi-buon-lau-cua-euro-auto-a208813.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan