+Aa-
    Zalo

    Đón mẹ chồng đến ở cùng, con dâu "sốc nặng" khi trích xuất camera

    (ĐS&PL) - Những câu chuyện về mẹ chồng nàng dâu chưa bao giờ hiếm trong xã hội. Mới đây, câu chuyện về 1 nàng dâu người Anh mâu thuẫn với mẹ chồng khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

    Theo đó, nàng dâu đã rất bức xúc khi nhìn hành động lạ lùng của mẹ chồng qua camera gia đình. Đoạn trích xuất từ camera tuy ngắn nhưng lại khiến nàng dâu rất khó chịu.

    Theo đó, mẹ chồng đứng trong bếp, lấy giấy ăn xì mũi rồi lấy chính tờ giấy bẩn đó để lau bàn bếp cùng những thứ khác. Đó là hành động làm người vốn bản tính sạch sẽ như con dâu không chịu nổi.

    don me chong den o cung con dau soc nang khi trich xuat camera
    Hành động khiến nàng dâu sốc. Ảnh: The sun

    Nàng dâu chia sẻ: “Bà nói với tôi rằng cần thuê giúp việc. Mẹ chồng tôi luôn nghĩ tôi không thể dọn dẹp căn nhà sạch sẽ nên mới đề xuất việc đó. Nhưng thực sự chỉ có mẹ chồng tôi mới là người luộm thuộm”.

    Cô nhấn mạnh, cách giúp đỡ duy nhất của mẹ chồng là thúc giục con dâu thuê giúp việc. Cô đã nói chuyện này với chồng và anh xoa dịu, nói rằng đây không phải vấn đề lớn và cô không nên làm quá lên. Vì chuyện ngỡ cỏn con này mà vợ chồng cô đã cãi nhau.

    don me chong den o cung con dau soc nang khi trich xuat camera dspl
    Nhiều người đã để lại bình luận về câu chuyện này. Ảnh: The sun

    Bên dưới clip nhiều người để lại bình luận:

    - Thật kinh khủng, lau như thế để nhà càng bẩn hơn à?

    - Hay do mẹ chồng bạn không ưa bạn nên cố làm thế?

    - Hãy nghĩ đơn giản đi nào, tôi thấy chồng bạn nói đúng đấy. Người già đôi khi họ có tính tiết kiệm hoặc trí nhớ không tốt. Biết đâu mẹ chồng bạn chỉ đang tiếc tờ giấy và tiện tay thì lau bếp luôn.

    Trước đó, tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc), câu chuyện về 1 gia đình với mâu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu cũng khiến nhiều người bất ngờ. Cô gái tên Tiểu Lệ là cô con dâu cả tuy nhiên khi người này mang bầu mẹ chồng chẳng thèm đoái hoài hay chăm sóc cô. Tuy nhiên, với con dâu thứ mẹ chồng lại rất quan tâm chăm sóc. Trong 1 lần mẹ chồng đi thăm con dâu thứ, cô đã lên xe buýt làm ầm và câu chuyện nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-me-chong-den-o-cung-con-dau-soc-nang-khi-trich-xuat-camera-a614411.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan