+Aa-
    Zalo

    Động đất ở Nepal: Một nữ phóng viên Việt Nam bị mất liên lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang đi du lịch ở tâm động đất Nepal, nữ PV báo Pháp luật TP.HCM - Nguyễn Cẩm Tú đang khiến bạn bè, người thân lo lắng vì sự im lặng đến bí ẩn của mình.

    (ĐSPL) - Đang đi du lịch ở tâm động đất Nepal, nữ PV báo Pháp luật TP.HCM - Nguyễn Cẩm Tú đang khiến bạn bè, người thân lo lắng vì sự im lặng đến bí ẩn của mình.
    Trước thông tin về trận động đất kinh hoàng ở Nepal, một số người Việt vô cùng lo lắng, sợ hãi khi họ có thân nhân, bạn bè đang có mặt tại Nepal, chủ yếu trong các nhóm chinh phục đỉnh Everest. Cho đến chiều qua (26/4), những người Việt Nam đang có chuyến du lịch tại Nepal đã tìm cách liên lạc với người thân về sự an toàn của mình, trong đó có nhà thiết kế Lê Kim Chi, con gái cố diễn viên Hồng Sơn cũng đang mắc kẹt tại khu vực xảy ra động đất.
    Tuy nhiên, đang đi du lịch ở Nepal nữ phóng viên báo Pháp luật TP.HCM - Nguyễn Cẩm Tú đang khiến bạn bè, người thân lo lắng vì sự im lặng đến bí ẩn của mình.

    Phóng viên Cẩm Tú đang ở Nepal mất liên lạc với gia đình, bạn bè.

    Theo thông tin từ một người bạn, Cẩm Tú (nick Tú Nhỏ Nguyễn Tú) sang Nepal hôm 17/4 và cập nhật trạng thái, hình ảnh trên Facebook lần cuối vào ngày 20/4. Theo như bạn bè cô chia sẻ là đang ở Nepal theo một tour du lịch leo núi. Bạn bè đã không liên lạc được với cô từ tối 25/4, và những thông tin như Cẩm Tú đang ở cùng ai, đang ở đâu rất lờ mờ.
    Trên trang cá nhân, bạn bè liên tục hỏi thăm về thông tin về cô, nhưng đến thời điểm này vẫn "bặt vô âm tín".
    "Tú Nhỏ Nguyễn Tú, hai ngày nay chị với anh Tuyền luôn bám cái tivi chờ chương trình thời sự để ngóng tin em đó. Chị hở ra là kiếm điện thoại leo lên fb coi chừng tin em.... Huh, con nhỏ lanh ơi là lanh này, suy nghĩ sâu sắc ơi là sâu sắc này, chắc là em tự xoay sở dc trong mọi tình huống mà, dư biết là mọi người đang rất trông tin em mah.... Phát huy thế mạnh, vượt mọi khó khăn, lanh lẹ tìm cách về sớm em nha.....", một người bạn viết trên Facebook cá nhân của Cẩm Tú.
    "Cô em Tú Nhỏ Nguyễn Tú phóng viên báo Pháp luật Tp. HCM vẫn còn bên đó và chưa có tin tức gì. Mong em và những người khác may mắn tai qua nạn khỏi", người bạn có nickname Ngô*** tỏ ra lo lắng.

    Bạn bè liên tục hỏi thăm về thông tin về cô trên trang cá nhân.

    "A lô a lô, khi nào có sóng liên lạc về nhanh nha chị. Hì, chắc là lại làm rơi cái điện thoại hay cái máy tính rồi chứ gì, làm mất liên lạc vài ba hôm. Chị mau kiếm chỗ nào có sóng, có wifi để hú le cho mọi ng an tâm nha! Em gái nhỏ mong tin chị, mọi sự bình an nha chị!".
    Viết chú thích ảnh ở đây.
    Liên quan đến vụ động đất kinh hoàng ở Nepal, CNN dẫn số liệu mới nhất do nhà chức trách Nepal công bố, số người chết do trận động đất mạnh 7,8 độ Richter xảy ra ngày 25/4 tại nước này đã vượt hơn 3.200 người. Số người bị thương là hơn 6.500 người. Trong đó, ít nhất 1.100 người thiệt mạng tại thủ đô Kathmandu, thành phố với dân số khoảng một triệu dân.
    Động đất cũng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các quốc gia khác trong khu vực. Ấn Độ đến nay ghi nhận 66 nạn nhân thiệt mạng, Trung Quốc có 18 người chết và 4 người thiệt mạng ở Bangladesh, theo Reuters.
    Video động đất kinh hoàng tại Nepal.
    Liên quan đến vụ động đất mạnh 7,9 độ Richter ở Nepal, ngày 26/4, người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình cho biết, hiện chưa có thông tin về công dân Việt Nam bị thương vong và đang tiếp tục khẩn trương phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng tại sở tại và tại Nepal theo dõi sát, tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến công dân Việt Nam.
    Để Bộ Ngoại giao có thể kịp thời hỗ trợ, xin đề nghị các gia đình có người thân đang ở Nepal hoặc những ai có thông tin về công dân Việt Nam có thể là nạn nhân của vụ động đất thông báo ngay theo số điện thoại đường dây nóng phục vụ công tác bảo hộ công dân và pháp nhân Việt Nam ở nước ngoài (+84981848484 và +84462844844) hoặc đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại Ấn Độ (+911126879852) và đường dây nóng của Đại sứ quán Việt Nam tại (+88029854052)".
    MAI NGUYÊN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-dat-o-nepal-mot-nu-phong-vien-viet-nam-bi-mat-lien-lac-a92555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan