+Aa-
    Zalo

    Dụ dỗ nhân tình uống bia pha thuốc ngủ để cướp vàng, người phụ nữ lãnh án 10 năm tù

    (ĐS&PL) - Khi người tình ngủ say, Hiến gỡ dây chuyền và lắc trên người ông D. mang đến tiệm vàng ở TP.Cà Mau bán chiếc lắc tay và giữ lại sợi dây chuyền.

    Theo báo VOV, ngày 14/2, TAND tỉnh Cà Mau vừa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Dương Thị Hiến (44 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) 10 năm tù về tội cướp tài sản.

    Cáo trạng thể hiện, tháng 9/2021, Hiến quen biết và có mối quan hệ tình cảm nam nữ với ông V.V.D. (ngụ phường 7, TP.Cà Mau).

    Do ly hôn, một mình nuôi con nhỏ nên Hiến có mượn nợ của nhiều người. Nhiều lần Hiến gợi ý xin tiền ông D. để trả nợ nhưng chưa được.

    Thấy ông D. đeo nhiều trang sức, Hiến nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

    du do nhan tinh uong bia pha thuoc ngu de cuop vang nguoi phu nu lanh an 10 nam tu
    Dương Thị Hiến tại phiên tòa sơ thẩm. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Giao thông, sau đó, Hiến nhắn tin hẹn ông đến phòng trọ của mình chơi với bạn bè làm chung công ty thủy sản. Hiến dặn ông D. đeo trang sức khi đến để Hiến lấy uy tín với bạn.

    Trưa 23/10/2021, ông D. đến phòng trọ như đã hẹn. Tại đây, Hiến khui lon bia rót vào ly và lén bỏ vào đó viên thuốc an thần có tác dụng gây mê hoặc gây ngủ rồi đưa D. uống.

    Khi người tình ngủ say, Hiến gỡ dây chuyền và lắc trên người ông D. mang đến tiệm vàng ở TP.Cà Mau bán chiếc lắc tay và giữ lại sợi dây chuyền.

    Đến khi tỉnh dậy, ông D. phát hiện trang sức đeo trên người bị mất nên trình báo công an.

    Ngay sau đó, Hiến bị bắt tạm giam và nộp lại tài sản đã cướp cho cơ quan công an.

    Theo kết luận của Hội đồng Định giá tài sản trong tố tụng hình sự, tài sản Hiến cướp của người tình, gồm: 1 lắc vàng 18K có trọng lượng 44 chỉ; 1 dây chuyền vàng 18K trọng lượng 19,79 chỉ. Tổng giá trị tài sản gần 214 triệu đồng.

    Tại phiên tòa sơ thẩm, Hiến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Thị Hiến 10 năm tù giam về tội cướp tài sản.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-nhan-tinh-uong-bia-pha-thuoc-ngu-de-cuop-vang-nguoi-phu-nu-lanh-an-10-nam-tu-a565962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan