+Aa-
    Zalo

    Dụ dỗ trẻ em giao cấu, “yêu râu xanh” ẵm 4 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dụ dỗ giao câu với trẻ em, bị cáo Nguyễn Bá Long 4 năm tù, đồng thời buộc bồi thường tổn thất về tinh thần cho người bị hại hơn 14 triệu đồng.

    Dụ dỗ giao câu với trẻ em, bị cáo Nguyễn Bá Long 4 năm tù, đồng thời buộc bồi thường tổn thất về tinh thần cho người bị hại hơn 14 triệu đồng.
    Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 7/10/2013, Long đến nhà cháu T.T.H (sinh ngày 11/8/1999) chơi trong lúc H đang nằm trên giường học bài một mình. Sau khi nói “dăm câu ba điều”, Long đến chỗ H nằm và nói cho giao cấu rồi cho tiền và H đồng ý.
    Lúc này, anh của H đi làm về nên Long không thực hiện được ý đồ và bỏ về nhà. Đến khoảng 22h cùng ngày, Long đến cửa sổ phòng của H ra dấu, rồi dẫn H đến đám sắn mì gần nhà thực hiện hành vi giao cấu.
    Hai lần dụ dỗ trẻ em giao cấu, “yêu râu xanh” ẵm 4 năm tù
    "Yêu râu xanh" dụ dỗ H để thực hiện hành vi giao cấu (Ảnh minh họa)
    Tối hôm sau, Long tiếp tục đến cửa sổ phòng H ra dấu, rồi dẫn H đến ngôi nhà hoang ở gần đó, thực hiện hành vi giao cấu.
    Ngày 14/10/2013, gia đình H. phát hiện, làm đơn báo cáo vụ việc lên Công an huyện Tây Hòa.
    Đến ngày 25/3/2014, TAND huyện Tây Hòa xử phạt bị cáo Nguyễn Bá Long 4 năm tù về tội giao cấu với trẻ em, đồng thời buộc phải bồi thường cho bị hại 14.686.500 đồng (đã bồi thường 7.000.000 đồng, còn 7.686.500 đồng).
    Do kháng cáo, nên mới đây TAND tỉnh Phú Yên đã xử phúc thẩm, xác định cấp sơ thẩm đánh giá đúng tính chất, hành vi phạm tội và hậu quả bị cáo gây ra, nên giữ nguyên án sơ thẩm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-do-tre-em-giao-cau-yeu-rau-xanh-am-4-nam-tu-a46346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan