+Aa-
    Zalo

    Du học Hàn Quốc: Cấp visa 100% sau 2 tuần tại ĐH Wonkwang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam đang quan tâm và muốn đi du học tại Hàn Quốc khi điều kiện về chính sách và kinh tế để “xuất ngoại”...

    (ĐSPL) – Hàng nghìn học sinh, sinh viên Việt Nam đang quan tâm và muốn đi du học tại Hàn Quốc khi điều kiện về chính sách và kinh tế để “xuất ngoại” đang được hỗ trợ rất dễ dàng.

    Ngày 18/9, Công ty Cổ phần Tư vấn Giáo Dục và XKLĐ Toàn Cầu phối hợp với đại diện trường đại học Wonkwang (Hàn Quốc) đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với hàng trăm phụ huynh và học sinh trên khắp các tỉnh thành có nhu cầu đi du học kết hợp làm việc tại Hàn Quốc.

    Tại buổi gặp gỡ, đại diện các bên đã tích cực trao đổi, hỏi đáp các thông tin quan trọng xung quanh công tác tư vấn, tuyển sinh cho chương trình du học kết hợp làm việc tại Hàn Quốc.

    Bà Nông Thị Hiên, Tổng giám đốc Công ty Du học Toàn Cầu nhấn mạnh, du học kết hợp làm việc tại Hàn Quốc đang trở thành xu hướng được nhiều bạn trẻ và phụ huynh lựa chọn trong thời gian gần đây. Lựa chọn du học kết hợp làm việc tại Hàn Quốc các du học sinh sẽ có nhiều lợi thế như: Biết trước thời gian xuất cảnh; Không yêu cầu về chiều cao cân nặng, sức khỏe; Chỉ cần học sinh có trình độ học vấn từ THPT trở lên, Được phép lựa chọn và thay đổi công việc phù hợp với năng lực, trình độ của bản thân; Mức lương cao và giờ làm thêm nhiều. Đặc biệt, khi đi du học kết hợp với làm việc thì các học sinh có cơ hội định cư lâu dài, được thăm thân và bảo lãnh vợ hoặc chồng sang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc...

    Buổi giao lưu gặp mặt các học sinh, phụ huynh có nguyện vọng du học Hàn Quốc.

    Cũng trong khuôn khổ buổi giao lưu, Giáo sư Han Phi Lle, Chủ nhiệm khoa tiếng Hàn (trường đại học Wonkwang) đã giới thiệu về bề dày lịch sử, quy mô đào tạo và các điều kiện học tập hiện đại tại trường ĐH Wonkwang.

    Giáo sư Han Phi Lle cũng giới thiệu về mối quan hệ, hợp tác tốt đẹp và chặt chẽ giữa trung tâm tiếng Hàn, ĐH Wonkwang với Công ty Du học Toàn cầu trong việc giúp đỡ, tư vấn, định hướng cho các em học sinh Việt Nam sang du học kết hợp với làm việc tại Hàn Quốc. Với sự tin tưởng của nhà trường đối với Công ty Toàn Cầu, giáo sư Han Phi Lle cho biết, đối với các học viên đang theo học tại Công ty Toàn Cầu, có nguyện vọng học tại trường Đại học Wonkwang thì chỉ sau 2-3 tuần xét visa là đã có kết quả, và tỉ lệ đỗ visa là 100%.

    Bên cạnh đó, giáo sư Han Phi Lle cũng giải đáp thắc mắc cho các bậc phụ huynh và các em học sinh về điều kiện học tập, các chuyên ngành đào tạo và nhất là cơ hội việc làm với mức lương cao, đãi ngộ tốt dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp trường ĐH Wonkwang.

    Giáo sư Han Phi Lle (áo trắng) giải đáp thắc mắc về du học Hàn Quốc.

    Về chế độ học bổng, giáo sư Han Phi Lle cho biết, khoa tiếng Hàn và trường ĐH Wonkwang đã có những cơ chế, chính sách đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên nước ngoài học tập tại khoa và trường. Mỗi một kỳ học, nhà trường đều tổ chức thi năng lực tiếng để đánh giá trình độ của sinh viên với mức học bổng là 30%, 50%, 70% và 100%. Đặc biết, với những bạn đạt trình độ Topic 6 nhà trường sẽ miễn phí 100% học phí, đồng thời được ưu tiên xét tuyển lên ĐH và không phải học tiếng Hàn theo đúng chương trình 1 năm học tiếng.

    Đường Văn Thái, thạc sĩ nông nghiệp tại Việt Nam cho biết, bản thân anh rất muốn đi nước ngoài để trau dồi kiến thức, nghiên cứu lên tiến sĩ. Trước đó, anh Thái đã tìm hiểu nhiều trường trên thế giới nhưng sau khi được công ty Toàn Cầu tư vấn, anh nhận thấy trường Đại học Wonkwang là nơi lý tưởng để anh học tập và nghiên cứu. Là một người từng trải, anh Thái đã nhắn nhủ tới các các em học viên đang theo học tại công ty Toàn Cầu hãy lỗ lực phấn đấu, học tập, trau dồi kiến thức cho bản thên để không phụ lòng cha mẹ, đáp lại sự tin tưởng của gia đình và công ty.

    Khi được hỏi về lý do đi du học Hàn Quốc, bạn Bùi Mạnh Tiến (xã Đông Huy, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) cho biết, bản thân Tiến và gia đình đã tìm hiểu kỹ lương và quyết định tham gia du học kết hợp với làm việc tại Hàn Quốc. Tiến cho rằng, du học kệt hợp với làm việc tại Hàn Quốc sẽ giúp Tiến có cơ hội được học tập và trải nghiệm tại quốc gia có nền giáo dục hiện đại, đồng thời có cơ hội làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, được cọ xát và giao lưu với các bạn bè quốc tế.

    Học sinh nêu câu hỏi liên quan đến du học kết hợp với làm việc tại Hàn Quốc. 

    Tiến cũng nói thêm, có rất nhiều bạn bè của Tiến đã đi du học kết hợp với lao động tại Hàn Quốc đạt được những thành công ban đầu. Các bạn không chỉ được học tập trong điều kiện tốt nhất mà còn được giới thiệu đi làm thêm với thu nhập từ 30-35 triệu đồng/tháng để tự trả tiền học phí, trang trải cuộc sống và gửi tiền về phụ giúp gia đình.

    Theo bà Trần Thị Tình, Chủ tịch HĐQT công ty Du học Toàn Cầu, các chính sách thuận lợi do công ty Du học Toàn Cầu nỗ lực xây dựng trong thời gian qua chỉ là những yếu tố bên ngoài giúp các em du học sinh tại Hàn Quốc thuận lợi phát triển năng lực. Để thành công được tại một môi trường cạnh tranh, đòi hỏi cao và chuyên nghiệp như tại Hàn Quốc thì 90% phụ thuộc vào nỗ lực và cố gắng của bản thân mỗi du học sinh Việt Nam. Chỉ có cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ thì các em du học sinh mới hái được “trái ngọt” thành công, chứ không phải chỉ cần lười biếng, “nằm một chỗ” là cơ hội việc làm tốt sẽ đến sau khi đi du học nước ngoài như nhiều người vẫn lầm tưởng.

    Nhân Văn 
    Nguồn: Người đưa tin

    Video đang được xem nhiều nhất:

    [mecloud]a4VWB81bWE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hoc-han-quoc-cap-visa-100-sau-2-tuan-tai-dh-wonkwang-a163128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.