+Aa-
    Zalo

    Dự họp báo ngay khi về Hàn, HLV Park Hang Seo ca ngợi CĐV Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vị HLV người Hàn một lần nữa gửi lời tri ân đến cổ động viên Việt Nam sau những tình cảm và ký ức đẹp mà ông đã có suốt thời gian qua tại đất nước hình chữ S.

    Vị HLV người Hàn một lần nữa gửi lời tri ân đến cổ động viên Việt Nam sau những tình cảm và ký ức đẹp mà ông đã có suốt thời gian qua tại đất nước hình chữ S.

    HLV người Hàn Quốc Park Hang Seo đx trở về nước sáng 8/2 và có cuộc họp báo vớ báo chí địa phương tối cùng ngày. Tại đây, ông và trợ lý Lee Young-jin đã thẳng thắn chia sẻ những thông tin xung quanh thành tích đưa U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á và những mục tiêu sắp tới của mình với đội tuyển.

    HLV Park Hang Seo thú nhận rằng, dù biết là thầy trò được chào đón khi từ Trung Quốc về nhưng ông cũng không thể nào mường tượng lại "hoành tráng" và đầy xúc động bởi tình cảm từ biển người hâm mộ khiến ông sẽ luôn ghi nhớ mãi.

    HLV Park Hang Seo có tâm trạng khá thoải mái sau khi trở về quê hương.

    Tôi rất biết ơn các CĐV bóng đá Việt Nam về sự ủng hộ nhiệt tình và lòng yêu mến mà họ đã dành cho cá nhân tôi và ĐT U23 Việt Nam. Đồng thời với niềm hạnh phúc to lớn này, tôi cũng cảm thấy mình có trách nhiệm nặng nề đối với bóng đá Việt Nam", thầy Park tâm sự.

    Ngoài ra, ông Park Hang Seo cũng tiết lộ, khoảnh khắc khiến ông buồn nhất là việc U23 Việt Nam bị U23 Uzbekistan đánh bại ở trận chung kết U23 châu Á, với bàn thắng quyết định của Andrey Sidorov được ghi ở phút 119.

    Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, HLV Park chia sẻ: “Vào tháng 3 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan tại vòng loại Asian Cup. Những cầu thủ U23 sẽ được kết hợp cùng những thế hệ khác. Vào tháng tám, các trận đấu tại ASIAD cũng được diễn ra. Nhưng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho rằng AFF Cup vào tháng 11 mới quan trọng hơn”.

    Theo dự kiến, ông Park Hang Seo trở về Hàn Quốc ăn Tết xong quay lại Việt Nam. Sau đó, HLV người Hàn Quốc có đợt tập trung cùng ĐTQG vào ngày 24/3.

    Trước đó, tin tức ông Park Hang Seo về nước sau thành công cùng đội U23 Việt Nam được nhiều tờ báo, hãng tin Hàn Quốc như Yonhap, Newsen, MK Sports... cập nhật từng phút. Tờ IT News 24 gọi HLV Park Hang Seo là "người hùng bóng đá Việt Nam", trong khi đa số các báo khác đều gọi ông là "Hiddink Việt Nam".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-hop-bao-ngay-khi-ve-han-hlv-park-hang-seo-ca-ngoi-cdv-viet-nam-a219360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan